Quảng cáo

NÓNG: Messi đối diện án phạt nặng của FIFA, Argentina gặp biến tại World Cup 2022

Thứ bảy, 10/12/2022 11:25 AM (GMT+7)

Messi hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu tại bán kết World Cup 2022 sau những phát biểu của anh hướng tới FIFA và trọng tài Antonio Mateu Lahoz.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, dù đã lọt vào bán kết World Cup 2022, tuy nhiên Leo Messi tỏ ra vô cùng bất bình vì công tác trọng tài trong trận Argentina vs Hà Lan. Thậm chí, siêu sao người Nam Mỹ còn công khai lên tiếng chỉ trích sự yếu kém của trọng tài Antonio Mateu Lahoz. 

"Có nhiều tình huống, ông ấy chống lại chúng tôi. Tôi không muốn nói nhiều về điều đó, nhưng rõ ràng trọng tài Antonio Mateu Lahoz đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. FIFA không thể xếp một trọng tài yếu kém như vậy để điều khiển một trận đấu tại World Cup 2022", Messi chia sẻ với kênh TyC Sports sau trận tứ kết. 

Phát biểu của Messi như chứa đầy sự tức giận và dồn nén của anh và các đồng đội về vị vua áo đen người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, M10 có thể phải trả giá vì hành động của mình. Việc công khai chỉ trích FIFA hay các thành viên của FIFA như trọng tài là điều mà LĐBĐ Thế Giới luôn rất tối kỵ và sẵn sàng đưa ra án phạt nặng. Thông thường FIFA sẽ treo giò hoặc phạt tiền các cá nhân đưa ra những phát biểu kể trên. 

Messi khiến World Cup 2022 dậy sóng vì phản ứng 'điên rồ' tại tứ kết-230557
Messi có thể bị cấm thi đấu ở World Cup 2022 vì những phát ngôn của mình

Như vậy, trong trường hợp xấu nhất đó là Messi sẽ bị cấm thi đấu tại bán kết World Cup 2022. Nếu như viễn cảnh này thực sự xảy ra thì đó là viễn cảnh tồi tệ đối với Argentina. Tại World Cup 2022, sức mạnh của đại diện Nam Mỹ dựa rất lớn vào phong độ của Messi. Khi vắng M10 trong đội hình, đó sẽ là sự tổn thất nghiêm trọng. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại Argentina còn phải đối diện với một đội bóng rất khó chịu là Croatia ở bán kết. 

Về công tác trọng tài, HLV Scaloni cũng có những sự không hài lòng nhất định, tuy nhiên vị thuyền trưởng của Argentina có cách trả lời khôn ngoan và bình tĩnh hơn. HLV Scaloni đã từ chối đưa ra những bình luận về trọng tài Antonio Mateu Lahoz. Vị thuyền trưởng của Argentina cho biết ông có mối quan hệ tốt với Antonio.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT