Quảng cáo

Messi khiến CĐV Argentina lo lắng trước thềm World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 03:34 AM (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất trước trận đón tiếp Ả Rập Xê Út, Messi không thể tập chung cùng các đồng đội và điều này khiến các CĐV Argentina vô cùng lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng nhẹ nhàng 5-0 trước UAE trong trận giao hữu trước ngày khai màn World Cup 2022, các cầu thủ ĐTQG Argentina đã lên đường và đáp chuyến bay xuống sân bay tại Doha, Qatar nhằm thực hiện công tác chuẩn bị.

Argentina đã có những buổi tập nhằm "làm nóng" các cầu thủ trước trận đấu ra quân với Ả Rập Xê Út trong khuôn khổ bảng C World Cup 2022. Tuy nhiên ở buổi tập mới nhất, người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ đã trải qua sự lo lắng khi Messi chưa thể tập cùng toàn đội.

Messi khiến CĐV Argentina lo lắng trước thềm World Cup 2022 219840
Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-0 của Argentina trước UAE. Ảnh: Internet

Trong buổi tập gần nhất tối 19/11, Messi không thể tập luyện cùng các đồng đội và thay vào đó, siêu sao 37 tuổi phải tập riêng với HLV thể lực và thậm chí còn không thể tập với trái bóng.

Điều này khiến các CĐV Argentina dấy lên lo ngại về khả năng ra sân trong trận đấu mở màn giữa Argentina và Ả Rập Xê Út. Rõ ràng Messi là nhân tố quan trọng bậc nhất và việc thiếu vắng siêu sao PSG khiếm HLV Scaloni trải qua một cơn đau đầu.

Messi khiến CĐV Argentina lo lắng trước thềm World Cup 2022 219841
Messi đã phải tập riêng trong buổi tập gần nhất của Argentina. Ảnh: Internet

Theo tin mới nhất bởi nhà báo Gaston Edul từ TyC Sports, sở dĩ Messi đang phải tập luyện riêng là do HLV Scaloni muốn Messi nghỉ ngơi trọn vẹn sau khi chơi đủ 90 phút trước trận đấu giao hữu với UAE. Vì thế Messi không cần phải quá vội vàng nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc.

Tuy nhiên, nhà báo Gustavo Yarroch từ ESPN lại cho rằng Messi đang gặp vấn đề ở bắp chân và đó là lý do chính khiến tiền đạo 37 tuổi không thể hội ngộ cùng các đồng đội trên sân tập.

Messi khiến CĐV Argentina lo lắng trước thềm World Cup 2022 219842
Sau cú ngã đau đớn tại World Cup 2014, Messi rất quyết tâm trong giải đấu cuối cùng của sự nghiệp. Ảnh: Internet

Đây là kỳ World Cup thứ năm và cũng là cuối cùng của cựu siêu sao Barcelona, ​​​​và cơ hội cuối cùng để chấm dứt 36 năm chờ đợi của Argentina để giành chức vô địch World Cup lần thứ ba, sau khi Messi đã tuyên bố rằng anh sẽ không tham dự giải đấu năm 2026.

CĐV đến Qatar dự World Cup 2022: Bàng hoàng chỗ ở, 'vỡ mộng' tiện nghi

Messi và Ronaldo bất ngờ 'chung một chiến tuyến' trước World Cup 2022

Buổi tập gần nhất của Argentina vắng mặt Messi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT