Quảng cáo

Lionel Messi bật khóc trước món quà đặc biệt sau World Cup 2022

Thứ bảy, 24/12/2022 15:31 PM (GMT+7)

Lionel Messi đã xúc động rơi nước mắt khi nghe đoạn băng kể về cuộc hành trình đến với vinh quang World Cup của bản thân cùng ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, câu chuyện "chiếc vali của Lionel" từ nhà báo người Argentina Hernan Casciari gửi tặng Messi đã gây được tiếng vang lớn trên các nền tảng trực tuyến.

Lionel Messi bật khóc trước món quà đặc biệt sau World Cup 2022 235656
Một clip radio kể về hành trình đến với thành công World Cup của Lionel Messi đã khiến thủ quân của Argentina rơi nước mắt. Ảnh: GETTY

"Chiếc vali của Lionel" cũng chuẩn bị được xuất bản trên các tạp chí hàng đầu xứ sở Tango. Câu chuyện kể về những ngày đầu của Messi ở Barcelona, ​​cũng như quãng thời gian ngắn anh rời đội tuyển quốc gia vào năm 2016.

Và mới đây nhất, câu chuyện đã được phát sóng tại chương trình phát thanh "Perros de la Calle", và cũng được chia sẻ lên YouTube - nơi nó đến tai của Lionel Messi.

Theo tờ Marca, siêu sao 35 tuổi cùng vợ Antonella đã rơi nước mắt trước câu chuyện của Casciari và gửi một đoạn tin nhắn WhatsApp âm thanh tới chương trình radio, điều này đã khiến nhà văn và người dẫn chương trình Andy Kusnetzoff cũng vui mừng khôn xiết.

Trong đoạn âm thanh đầy chân thành, Messi tiết lộ anh và vợ đã nghe câu chuyện và khiến họ bật khóc trong bữa sáng, sau khi hồi tưởng lại hàng loạt những thử thách và thành công đã đưa Messi đến với sự vĩ đại.

Lionel Messi bật khóc trước món quà đặc biệt sau World Cup 2022 235683
Messi nhận được tình cảm cực to lớn của NHM Argentina sau khi vô địch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Câu chuyện của Casciari, sắp được đăng trên tạp chí "Orsai", cũng đã được dịch sang tiếng Anh trên trang web Medium. Được biết, Hernan Casciari sống ở Barcelona vào thời điểm Messi mới đầu quân cho đội bóng xứ Catalan, anh đã kể lại một cách rất xúc động về cuộc hành trình đầy gian khó của El Pulga.

Năm 2016, Messi tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia Argentina ngay sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận chung kết Copa America với Chile. Đó chính là thời khắc khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp huy hoàng của siêu sao sinh năm 1987.

Tuy nhiên, Lionel Messi cuối cùng đã trở lại đấu trường quốc tế với sự ủng hộ từ khắp đất nước Argentina, bao gồm cả một lá thư từ cậu bé 15 tuổi Enzo Fernandez.

Fernandez, hiện là tiền vệ của Benfica, đã sát cánh cùng Messi trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng World Cup của ĐT Argentina. Với việc lên ngôi vô địch tại Qatar 2022, La Albiceleste đã có lần thứ 3 trong lịch sử nâng cao chiếc cúp vàng danh giá.

Và niềm vui của NHM đội bóng áo xanh trắng như được nhân đôi khi Messi tuyên bố sẽ không giã từ màu áo ĐTQG như dự kiến mà sẽ tiếp tục thi đấu với tư cách của một nhà vô địch.

NHM Argentina thiệt mạng sau chức vô địch World Cup 2022

Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT