Quảng cáo

Vợ Messi đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FIFA?

Thứ bảy, 24/12/2022 11:51 AM (GMT+7)

Sau sự việc đầu bếp "rắc muối" Salt Bae bị FIFA điều tra vì tự tiện động vào cúp vàng, truyền thông Argentina lo ngại vợ của Messi cũng bị "sờ gáy".

Nghe nội dung bài viết

VCK World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch đầy cảm xúc dành cho ĐT Argentina, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đã có một chặng đường đầy gian nan trước khi hạ gục ĐT Pháp trên chấm luân lưu định mệnh tại trận chung kết.

Vợ Messi đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FIFA? 235608
Đầu bếp Salt Bae đã tự tiện giật cúp về phía mình và nâng cúp như thể các cầu thủ Argentina. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trong lúc Messi và các đồng đội đang ăn mừng cùng chiếc cúp vàng danh giá, đầu bếp Salt Bae đã tự tiện lao xuống sân và ăn mừng chiến thắng cùng đại diện Nam Mỹ. Thậm chí, anh này còn không ngần ngại chụp hình cùng các cầu thủ xứ Tango và giật cúp về phía mình.

Được biết, đầu bếp Salt Bae đã vi phạm luật của FIFA. Bởi theo quy tắc, chỉ có các thành viên đội vô địch và những nguyên thủ quốc gia mới được phép cầm cúp vàng World Cup. Bởi đây là chiếc cúp danh giá nhất thế giới túc cầu. 

Ngay sau đó, cơ quan bóng đá hàng đầu thế giới FIFA đã có động thái mạnh với đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ khi cấm anh này tham dự tại Cúp Quốc gia Mỹ (US Open). 

Và tờ Depor đã đặt ra nghi vấn vợ và con của Messi là Antonela Roccuzzo cũng đã vi phạm bởi trong thời khắc ăn mừng cùng gia đình, tất cả đều ôm hôn, chụp hình cùng chiếc cúp. Chính Lionel Messi đã gọi Antonela và các con xuống sân cỏ để cùng anh chia sẻ niềm hạnh phúc khi lên ngôi vô địch.

Vợ Messi đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FIFA? 235609
Vợ Messi liệu có bị FIFA cấm vì đã cầm vào chiếc cúp vàng danh giá? Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, tờ TyC Sports của Argentina đã bác bỏ những giả thuyết trên và cho rằng hành động của Antonella "không phản cảm" như việc làm của Salt Bae. Ngoài ra, không chỉ vợ và con của Messi được cầm cúp. Tiền đạo Sergio Aguero cũng đã ôm và hôn cúp vàng mặc dù anh đã giải nghệ từ lâu.

NHM Argentina thiệt mạng sau chức vô địch World Cup 2022

Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Real Madrid chốt Mbappe

HLV Pen Guardiola chúc mừng Messi, ca ngợi đóng góp của Álvarez cho ĐT Argentina tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT