Quảng cáo

ĐT Argentina tiếp tục nhận tin vui sau khi vô địch World Cup 2022

Thứ bảy, 24/12/2022 16:29 PM (GMT+7)

Sau chức vô địch World Cup 2022 đầy cảm xúc trên đất Qatar, tiền vệ Angel di Maria nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo ĐTQG Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ TyC Sports đã tiết lộ tiền vệ Angel di Maria sẽ dừng ý định giã từ màu áo ĐT Argentina sau thành công vang dội tại World Cup 2022.

ĐT Argentina nhận tin cực vui sau khi vô địch World Cup 2022 235707
Di Maria khả năng cao sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Argentina. Ảnh: GETTY

Di Maria mặc dù đã gặp phải chấn thương ở hầu hết các trận đấu từ đầu giải nhưng anh đã kịp trở lại và thi đấu cực kỳ ấn tượng tại trận chung kết trước Pháp, ngôi sao sinh năm 1988 đã kiếm về một quả phạt đền và đóng góp một bàn thắng để giúp Argentina vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1.

Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công thứ 2 của Di Maria trong 2 trận chung kết liên tiếp của Argentina. Vào năm 2021, tiền vệ này đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Brazil để giúp đoàn quân Albiceleste vô địch Copa America. 

Cũng giống với người bạn thân chí cốt Lionel Messi, vinh quang tại màu áo ĐTQG luôn lẩn tránh cầu thủ có biệt danh là "thiên thần" này. Cho đến trước Copa America 2021, thành tích duy nhất của Di Maria trong màu áo Argentina là tấm huy chương vàng Olympic 2008 tại Bắc Kinh.

ĐT Argentina nhận tin cực vui sau khi vô địch World Cup 2022 235708
Không chỉ Di Maria, đội trưởng Messi cũng sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Argentina sau chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Tiền vệ 34 tuổi này là nhân tố quan trọng của tuyển Argentina kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Anh thi đấu 129 trận và ghi 28 bàn.

Trước đó, thủ quân Lionel Messi cũng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo ĐT Argentina sau chức vô địch World Cup 2022. Mặc dù trước thềm giải đấu, El Pulga đã xác nhận bản thân sẽ giã từ màu áo đội tuyển quốc gia khi giải đấu tại Qatar kết thúc.

Không chỉ xác định tương lai ở màu áo Argentina, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng được cho là cũng đã đồng ý tiếp tục gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp - PSG ít nhất một mùa giải nữa.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

Tôn sư trọng đạo, Messi khiến thế giới khâm phục bởi hành động cực đẹp

5 bàn thắng đẹp nhất của Di María tại LaLiga cùng Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT