Quảng cáo

Tin bóng đá 25/12: Bến đỗ mới của Công Phượng, Messi hụt giải cá nhân sau World Cup

Chủ nhật, 25/12/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Công bố bến đỗ mới của Công Phượng sau HAGL hay Messi hụt giải cá nhân sau World Cup là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 25/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 25/12

Công bố bến đỗ mới của Công Phượng

Sáng nay 25/12, CLB Yokohama của Nhật Bản đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tin bóng đá 25/12: Bến đỗ mới của Công Phượng, Messi hụt giải cá nhân sau World Cup 235832
Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama FC (Ảnh: Yokohama FC)

Chuyến xuất ngoại này đánh dấu lần thứ 4 tuyển thủ Việt Nam chơi cho một CLB nước ngoài. Trước đó, Công Phượng từng khoác áo các đội gồm Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truident (Bỉ).

Xem bài chi tiết

Thái Lan sở hữu bản quyền AFF Cup 2022

Sau khi không thể theo dõi trận thắng ra quân của Voi chiến gặp Brunei trên sóng truyền hình hợp pháp, mới đây CĐV Thái Lan đã có thể ăn mừng khi nước này đã chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup 2022.

Chỉ cần qua vòng bảng, ĐT Thái Lan nhận thưởng cực khủng từ tỷ phú 235809
Thái Lan chính thức sở hữu bản quyền phát sóng AFF Cup 2022

Theo đó, công ty xổ số Lottery Plus đã tuyên bố mua được bản quyền phát sóng AFF Cup 2022 tại Thái Lan. Mức phí mà đơn vị này chi ra được cho là lên tới 67 triệu baht (gần 44,8 tỷ đồng). Thái Lan cũng là quốc gia cuối cùng sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực ĐNÁ.

HLV Malaysia tuyên bố sẵn sàng đấu Việt Nam

Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Malaysia trước Lào hôm 24/12, HLV Kim Pan Gon lập tức chuyển sự chú ý sang chuyến làm khách quan trọng sắp tới với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Theo đó, ông khẳng định ĐT Malaysia sẵn sàng cho cuộc chiến không khoan nhượng này: "Các cầu thủ của tôi đã chứng tỏ rằng họ là những người giỏi nhất. Trận thắng này giúp toàn đội có thêm rất nhiều sự thoải mái và tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Việt Nam".

Tin bóng đá 25/12: Bến đỗ mới của Công Phượng, Messi hụt giải cá nhân sau World Cup 235833
HLV Kim Pan Gon cho biết toàn đội Malaysia đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam

Messi lỡ hẹn giải thưởng 'cầu thủ của lịch sử'

Mặc dù vừa cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022 để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu đỉnh cao nhưng Messi lại không phải cái tên được công bố cho danh hiệu 'cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử'.

Theo đó, chủ nhân của giải thưởng này đã được nhà tài trợ của World Cup 2022, bia Budweiser công bố thuộc về 'Vua bóng đá' Pele. Người được chọn để trao giải cho huyền thoại người Brazil là hậu bối của ông, tiền đạo Neymar Jr.

Xem bài chi tiết

Không phải Messi, chủ nhân giải 'cầu thủ số 1 lịch sử' chính thức lộ diện 235698
Giải 'cầu thủ số 1 lịch sử' sẽ được Neymar gửi tới 'Vua bóng đá' Pele

Juventus có thể bị giáng hạng mùa này

Theo Corriere dello Sport, Văn phòng Công tố Turin đã lật lại vụ điều tra liên quan tới cáo buộc gian lận tài chính giai đoạn 2019/20 nhắm vào CLB Juventus. Được biết, hiện tại các công tố viên đã thu thập đủ chứng cứ để đưa đội bóng này ra tòa.

Nếu bị khép tội, Juventus có thể bị trừ điểm tại Serie A, thậm chí bị đánh xuống hạng nếu những vi phạm này tác động trực tiếp vào cuộc đua vô địch mùa trước. Trong quá khứ, Bà Đầm già cũng từng bị giáng xuống Serie B vào mùa giải 2005/06 do liên quan trực tiếp đến vụ dàn xếp tỷ số chấn động thế giới Calciopoli.

Tin chuyển nhượng 25/12: PSG tìm Messi tiếp theo; MU được gãi đúng chỗ ngứa

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT