Quảng cáo

HLV Malaysia sẵn sàng đấu Việt Nam sau trận thắng đậm Lào

Chủ nhật, 25/12/2022 06:38 AM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon cho biết toàn đội Malaysia đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

trận đấu tối 24/12, Malaysia đã có chiến thắng 5-0 trước Lào. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của "Hổ Mã Lai" tại AFF Cup 2022. Sau bàn thắng khai thông bế tắc của Sergio Aguero ở phút 30 trong hiệp 1, đội chủ sân Bukit Jalil bắt đầu thi đấu thăng hoa. Họ có được thêm 4 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Sau trận đấu, HLV Kim Pan Gon bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên sân. Ông cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc với kết quả và màn trình diễn ngày hôm nay của các cầu thủ. Đây là trận đấu mà chúng tôi có thể tự hào về những gì mình đã làm được. Tuy nhiên, nếu biết chắt chiu cơ hội, Malaysia đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn chứ không phải 5-0".

Kết quả AFF Cup hôm nay 24/12: Malaysia khiến ĐT Việt Nam lo lắng-235800
Malaysia có trận thắng thứ 2 liên tiếp (Ảnh: FAM)

Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc cũng nhắc tới trận đấu quan trọng sắp tới với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Theo đó, ông khẳng định các cầu thủ của ông đã sẵn sàng cho cuộc chiến không khoan nhượng này: "Các cầu thủ của tôi đã chứng tỏ rằng họ là những người giỏi nhất. Trận thắng này giúp toàn đội có thêm rất nhiều sự thoải mái và tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Việt Nam".

Trước khi giải đấu diễn ra, ĐT Malaysia không có được lực lượng tốt nhất khi có tới gần 10 cầu thủ của CLB Johor Darul Tazim từ chối lên hội quân. Thêm vào đó, sau trận ra quân gặp Myanmar, cầu thủ trụ cột của Malaysia là Khuzaimi Piee cũng dính chấn thương nặng. Tiết lộ về tình trạng của cầu thủ này, HLV Kim Pan Gon cho biết cầu thủ này sẽ nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất.

Sau ngày 24/12, toàn đội Malaysia sẽ chuẩn bị di chuyển sang Việt Nam để làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/12 tới đây. Hiện đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. 

HLV đối thủ cảnh báo, ĐT Việt Nam sắp gặp trở ngại cực lớn ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng