Quảng cáo

Chỉ cần qua vòng bảng, ĐT Thái Lan nhận thưởng cực khủng từ tỷ phú

Thứ bảy, 24/12/2022 23:46 PM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn Madam Pang tuyên bố sẽ thưởng cho các cầu thủ ĐT Thái Lan 5 triệu baht nếu như vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2022 với nhiều sự hoài nghi khi mà lực lượng của "Voi chiến" bị sứt mẻ nghiêm trọng. Không có ngôi sao sáng giá nhất là Chanathip Songkrasin, ĐT Thái Lan còn vắng cả Supachok, Supachai.. và rất nhiều ngôi sao sáng giá khác đang thi đấu ở châu Âu hay Nhật Bản.

Đây có thể coi là ĐT Thái Lan có lực lượng yếu nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây. Thậm chí bản danh sách của "Voi chiến" tham dự AFF Cup 2022 chỉ có 1 cái tên duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài. Vì lẽ đó, nhiều người người đã nhận định rằng nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch là quá khó với ĐT Thái Lan.

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, Madam Pang đã quyết định treo thưởng 5 triệu baht (khoảng 3,4 tỷ đồng) với 1 điều kiện rất đơn giản. Đó là chỉ cần ĐT Thái Lan vượt qua được vòng bảng để tiến vào tới trận bán kết, điều họ đã làm được ở 11/13 kỳ AFF Cup đã tham dự trước đó.

Chỉ cần qua vòng bảng, ĐT Thái Lan nhận thưởng cực khủng từ tỷ phú 235809
ĐT Thái Lan khởi đầu AFF Cup 2022 bằng chiến thắng 5-0 trước Brunei

ĐT Thái Lan cũng đã khởi đầu AFF Cup 2022 tương đối suôn sẻ khi giành chiến thắng trước đội bóng yếu Brunei với tỷ số 5-0. Tuy nhiên sức mạnh của "Voi chiến" sẽ cần phải kiểm chứng thêm khi còn phải chạm trán với những đội bóng đáng gờm hờn như Indonesia, Philippines hay thậm chí là hiện tượng Campuchia.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã lên ngôi vô địch 1 cách cực kỳ thuyết phục. Cũng cần phải nói rằng danh hiệu này có sự giúp đỡ rất nhiều của Madam Pang khi nữ tỷ phú đầy quyền lực này đã tận dụng tối đa các mối quan hệ của mình để giúp "Voi chiến" có sự phục vụ của rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài. Tuy nhiên tới năm 2022, mọi thứ không được dễ dàng như vậy.

Chức vô địch AFF Cup 2020 là lần thứ 6 ĐT Thái Lan lên ngôi ở đấu trường Đông Nam Á và thầy trò HLV Polking khi đó nhận mức thưởng tổng cộng 32 tỷ đồng. Việc được treo thưởng 3,4 tỷ đồng cho nhiệm vụ vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022 được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu. 

Không phải Việt Nam, Thái Lan muốn gặp đối thủ quen ở bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo