Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/12: PSG tìm Messi tiếp theo; MU được gãi đúng chỗ ngứa

Chủ nhật, 25/12/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui từ đàn em Ronaldo hay PSG muốn nối tiếp thành công của thương vụ Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/12

MU nhận tin vui từ đàn em Ronaldo

Manchester United đang ráo riết tìm kiếm một trung phong mới sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo vào tháng trước. Trong diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ nhận được tin vui trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng 25/12: 235827
Felix được cho là bản hợp đồng gãi đúng chỗ ngứa với MU

Tương lai của cầu thủ 23 tuổi tại Atletico Madrid đang rất mơ hồ do thời gian thi đấu hạn chế được cho là đến từ bất đồng với HLV Diego Simeone.

Mới đây, nhà báo Duncan Castles đưa tin rằng đội bóng Tây Ban Nha sẵn lòng cho Felix gia nhập một CLB Anh theo dạng cho mượn nếu họ sẵn sàng trả khoản phí 8 triệu bảng cộng với tiền lương của cầu thủ. Đây được cho là cơ hội không thể tuyệt vời hơn với MU để có thể mang Felix về trước khi tính tới chuyện mua đứt.

Real Madrid ưu tiên mua Jude Bellingham

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến đuổi Jude Bellingham. Thần đồng của Tam sư đã có một kỳ World Cup 2022 rực rỡ, khiến Los Blancos mê mẩn và sẽ nỗ lực để ký hợp đồng với anh.

Tin chuyển nhượng 25/12: 235828
Jude Bellingham đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong năm 2023

Trong khi đó, truyền thông Anh cho rằng đối thủ của Real là Liverpool đã tụt lại phía sau trong cuộc đua giành Bellingham. Cầu thủ 19 tuổi hiện được cho là sẽ nghiêng về nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Được biết, Bellingham được định giá không dưới 120 triệu bảng.

PSG quan tâm Asensio

Theo Sport, cố vấn Luis Campos của PSG đang muốn chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Cầu thủ 26 tuổi được đánh giá cao nhờ sự linh hoạt khi có thể đá tốt ở cả hai cánh hoặc số 9 ảo nếu cần.

Tin chuyển nhượng 25/12: 235829
Marco Asensio lọt tầm ngắm của PSG

Tuy nhiên, CLB Tây Ban Nha không sẵn sàng để Asensio ra đi vào tháng Giêng, với hy vọng sẽ gia hạn được hợp đồng với kèo trái tài năng của mình. Về phần PSG, họ đã cho thấy sự mát tay với các bản hợp đồng tự do, gần nhất là Lionel Messi và Donnarumma. Rất có thể Asensio sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này.

Lukaku có thể về Ngoại hạng Anh

Theo Calciomercato, Newcastle United đang lên kế hoạch tiếp cận đầy tham vọng cho Romelu Lukaku vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, báo cáo cho biết rằng điều kiện để thương vụ diễn ra đó là Chích chòe phải giành được suất tham dự Champions League mùa tới.

Tuyển thủ Bỉ hiện đang được cho mượn một mùa giải tại Inter Milan sau khi không tạo được ảnh hưởng trong lần thứ hai khoác áo Chelsea. So với thời điểm năm 2021, định giá của Lukaku hiện đã giảm xuống chỉ còn ở mức 55 triệu euro.

Bayern nhắm sao Ngoại hạng Anh thay Neuer

Theo FootMercato, Bayern đang ráo riết tìm kiếm một người gác đền chất lượng trong bối cảnh thủ môn đội trưởng Manuel Neuer bị gãy chân và phải ngồi ngoài tới cuối mùa.

Được biết, Hùm Xám đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm của họ xuống còn hai thủ môn Yann Sommer và Alexander Nubel. Tuy nhiên, cả hai thương vụ đều gặp khó bởi Monchengladbach vốn là kình địch của Bayern, trong khi Nubel không muốn trở về chỉ để đóng thế cho Neuer nửa mùa.

Do đó, Illan Meslier của  Leeds là cái tên mới nhất được đưa vào danh sách. Thủ môn 22 tuổi còn hợp đồng tới năm 2026 và được định giá khoảng 22 triệu euro.

Chelsea muốn bán Koulibaly, chốt sao World Cup 2022 để thay thế

Kèo trái ảo diệu của Marco Asensio (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT