Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ký kết thành công với người thừa kế của Ronaldo

Thứ bảy, 24/12/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ CLB, HLV Ten Hag đích thân xác nhận MU đã đạt thỏa thuận về hợp đồng với một loạt ngôi sao được cho là tương lai của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 24/12, trên trang chủ CLB, HLV trưởng Erik ten Hag của Manchester United đã thích thân xác nhận rằng CLB đã đạt thỏa thuận ký gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ trụ cột.

Theo đó, lần lượt Diogo Dalot, Fred, Marcus Rashford và Luke Shaw, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2023, đều đã đồng ý kích hoạt điều khoản gia hạn với Quỷ đỏ thêm 12 tháng. Như vậy bộ tứ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến ít nhất hè năm 2024.

Chính thức: MU ký kết thành công với người thừa kế của Ronaldo 235739
MU xác nhận gia hạn thành công với 4 ngôi sao Diogo Dalot, Luke Shaw, Marcus Rashford và Fred.

Trong đó, ngôi sao nổi bật nhất chắc chắn là Marcus Rashford, cầu thủ số 10 đang đạt phong độ rất cao ở mùa này. Dưới thời HLV Ten Hag, tiền đạo 25 tuổi hồi sinh mạnh mẽ và đã có 9 bàn cùng 3 kiến tạo trong 20 trận cho MU kể từ đầu mùa.

Anh cùng với Martial trở thành những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sau khi Ronaldo rời đội bóng, còn số 9 thường xuyên gặp chấn thương, vị thế của Rashford chắc chắn sẽ càng được tăng lên và sẽ là chủ công của MU trong phần còn lại của mùa giải.

Kể từ khi được đôn lên đội một năm 2015, Rashford không ngừng tiến bộ và trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Quỷ Đỏ. Chân sút sinh năm 1997 từng được so sánh với chính đàn anh Ronaldo thời còn khoác áo MU nhờ sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng cũng như sút phạt đẳng cấp.

Chính thức: MU ký kết thành công với người thừa kế của Ronaldo 235740

Trong khi đó, Dalot được cho là người sẽ thừa kế chiếc áo số 7 của Ronaldo sau khi đàn anh đồng hương rời CLB. Shaw và Fred cũng là những trụ cột được HLV Ten Hag tin tưởng trong quá trình tái thiết CLB mùa này.

Phát biểu trên trang chủ CLB, HLV Ten Hag khẳng định Rashford cùng 3 đồng đội vừa được gia hạn đều là những mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch của ông tại MU. Do đó, thuyền trưởng người Hà Lan rất vui khi bộ tứ sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thêm một thời gian.

"Chúng tôi rất vui vì đội đang đi đúng hướng và những cầu thủ đó đều có đóng góp to lớn cho CLB. Chúng tôi muốn phát triển, muốn hỗ trợ họ, đồng thời muốn họ tiếp tục tham gia vào tiến trình của đội bóng.

Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi đi đến quyết định ký kết gia hạn, và tôi chắc chắn rằng đó là những quyết định đúng đắn. Chúng tôi muốn xây dựng một tập thể cho tương lai và họ chắc chắn là một phần trong đó.” HLV Ten Hag kết luận.

Highlights MU 2-0 Burnley (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo