Quảng cáo

Man City và Liverpool điều tra vụ CĐV nhí nhập viện sau trận đấu

Thứ bảy, 24/12/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Cả Man City và Liverpool đã đưa ra một thông báo chung sau sự cố trên khán đài ở trận đấu giữa hai đội tại cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City và Liverpool mới đây đã có cuộc đụng độ ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2022/23 với tấm vé vào tứ kết thuộc về đại diện thành Manchester. Một trận đấu hấp dẫn đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng đáng buồn thay nó bị phá hỏng bởi những CĐV quá khích trên khán đài.

Cụ thể, một bé gái nhỏ tuổi đã bị thương bởi đồ vật ném từ khu khán đài Etihad phía trên. Tình huống hỗn loạn này diễn ra trong thời điểm đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ngoài ra, khu vực CĐV khuyết tật của Liverpool cũng được cho là đã nhận phải hành vi phân biệt chủng tộc.

Sau sự cố trên, cả 2 CLB đã xác nhận rằng họ sẽ phối hợp với cảnh sát để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi tới CĐV nhí không may mắn trong trận đấu vừa qua:

"Cảnh sát Manchester đang điều tra vụ việc một bé gái 15 tuổi nhập viện do bị thương ở vùng đầu trong trận đấu ở SVĐ Etihad. Một số đồ vật ví dụ như tiền xu, bom khói đã được ném ra từ khán đài phía trên. Điều này đã gây hậu quả nghiêm trọng và chúng tôi đang xem xét các camera để làm rõ vụ việc".

"Chúng tôi chân thành xin lỗi và chúc cô bé bị thương sẽ sớm bình phục" - đại diện cảnh sát Manchester cho biết.

Man City và Liverpool vào cuộc điều tra vụ CĐV nhí bị tấn công 235678
Khán đài Etihad đã trở nên náo loạn bởi trận đấu căng thẳng giữa Man City vs Liverpool (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, việc các CĐV Liverpool bị phân biệt chủng tộc cũng sẽ được điều tra cùng với sự cố trên. Đáng buồn khi đây là hành vi khá thường thấy ở các trận đấu của những đội bóng Anh, và chủ nhà Man City nhiều khả năng sẽ phải nhận hình phạt nào đó vì vấn đề này.

Với chiến thắng trước Liverpool, Man City coi như đã có màn chạy đà hoàn hảo trước khi giải Ngoại hạng Anh quay trở lại. Tuy vậy, hành động từ những CĐV của họ lại không đẹp chút nào.

HLV Arteta chỉ ra điều giúp Arsenal 'lên đỉnh' mà Man City không có

HLV Pep Guardiola chốt rời Man City với điều kiện đặc biệt

Video bàn thắng: Man City 3-2 Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT