Quảng cáo

Pep Guardiola than thở với sao Man City vì lý do 'khó đỡ'

Thứ bảy, 24/12/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích tiền vệ Kalvin Phillips vì thừa cân và không đủ sức để thi đấu sau khi trở về từ chiến dịch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ ngôi sao Kalvin Phillips đã không có mặt trong đội hình thi đấu của Man City tại vòng 1/8 Cúp liên đoàn Anh với Liverpool, lý do là bởi cầu thủ này đang không đạt được thể trạng tốt nhất.

Pep Guardiola than thở với sao Man City vì lý do 'khó đỡ' 235526
Kalvin Phillips vắng mặt trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: GETTY

Kalvin Phillips đã tập luyện với đội tuyển Anh ở Qatar trong 4 tuần nhưng chỉ thi đấu 40 phút tại World Cup 2022. Mặc dù chịu sự giám sát của ban huấn luyện và nhân viên thể lực của Tam Sư trong một thời gian dài, nhưng HLV Pep Guardiola tiết lộ Phillips đã trở lại Etihad trong tình trạng tồi tệ đến mức anh không thể tập luyện cùng đội một.

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng 3-2 trước Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh, Pep nói: "Anh ấy không bị chấn thương, Kalvin nghỉ thi đấu vì thừa cân. Tôi không biết tại sao, nhưng anh ấy không đến đây trong điều kiện tập luyện và thi đấu phù hợp. Đó là lý do tại sao anh ấy không thể thi đấu. Khi Kalvin sẵn sàng, anh ấy sẽ ra sân, bởi vì chúng tôi cần anh ấy, chúng tôi cần rất nhiều.”

Khi được hỏi liệu ông có thất vọng với Kalvil Phillips vì không trở lại sau World Cup với phong độ phù hợp hay không, Guardiola nói: "Đó là cuộc nói chuyện riêng với Kalvin."

Kalvin Phillips đã có khởi đầu vô cùng thất vọng tại Man City kể từ khi gia nhập đội bóng với giá 50 triệu bảng từ Leeds vào mùa hè 2022. Cầu thủ này vẫn chưa đá chính một trận nào cho Man City và mới chỉ vào sân thay người 4 trận, tổng cộng thời gian thi đấu là 54 phút.

Pep Guardiola than thở với sao Man City vì lý do 'khó đỡ' 235527
Pep Guardiola chắc chắn sẽ không hài lòng với Kalvin. Ảnh: GETTY

Chân chuyền 27 tuổi đã gặp phải một chấn thương vai và cần phải phẫu thuật hồi đầu mùa giải. Điều đó đã khiến Kalvin Phillips phải nghỉ thi đấu từ tháng 9 cho đến tháng 11. Và với việc để mất điểm trong mắt Pep chỉ vì lý do tăng cân sẽ là một bước lùi khác trong nỗ lực khẳng định vị thế của cầu thủ này tại nửa xanh thành Man.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

Không phải Pep, Brazil chốt bổ nhiệm HLV vĩ đại nhất châu Âu sau World Cup 2022

Ngày đầu tiên của Kalvin Phillips tại Man City (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT