Quảng cáo

Haaland chính thức tuyên bố về cuộc so tài với Mbappe

Thứ năm, 22/12/2022 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã có những chia sẻ về cuộc so sánh giữa anh và ngôi sao cùng trang lứa Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Cả Erling Haaland và Kylian Mbappe được coi là kỳ phùng địch thủ tiếp theo của thế giới bóng đá, khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Haaland chính thức tuyên bố về cuộc so tài với Mbappe 235059
Haaland, Mbappe là hai ngôi sao trẻ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Messi và Ronaldo đã chiến đấu với nhau để giành vô số những danh hiệu trong hơn một thập kỷ và thống trị giải thưởng Quả bóng vàng.

Giờ đây, có vẻ như Haaland và Mbappe sẽ là bộ đôi thống trị bóng đá trong ít nhất 10 năm tới. Haaland đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại Premier League, khi ghi 18 bàn thắng chỉ sau 12 trận. Trong khi đó, Mbappe trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ở trận chung kết World Cup, mặc dù ĐT Pháp của anh gục ngã trước Argentina trên chấm luân lưu định mệnh.

Haaland chính thức tuyên bố về cuộc so tài với Mbappe 235061
Mbappe tỏa sáng rực rỡ tại World Cup. Ảnh: GETTY

Nhưng Haaland hiện đã khẳng định rằng bất chấp sự so sánh giữa cả hai mà giới truyền thông tạo ra, anh không hề quan tâm đến điều đó:

"Không thể nói trước được. Tôi không thích so sánh mình với người khác. Tôi nghĩ bạn cần phải là chính mình chứ không nên nhìn vào người khác. Tôi không thích sự so sánh. "Tôi nghĩ giới truyền thông đã làm điều đó với Ronaldo và Messi trong 10 năm qua và bản thân tôi nghĩ họ cũng đang thúc đẩy lẫn nhau, đó hoàn toàn là một điều tích cực".

"Barcelona và Madrid đối đầu với nhau. Đó là sự cạnh tranh hoàn hảo. Nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ về điều nó." - Tiền đạo của Man City chia sẻ với giới truyền thông khi được hỏi về cuộc cạnh tranh giữa anh và Mbappe.

Haaland chính thức tuyên bố về cuộc so tài với Mbappe 235062
Haaland không quan tâm đến việc bị so sánh với Mbappe. Ảnh: GETTY

Sau 1 tháng nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho World Cup, Haaland cuối cùng sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Liverpool ở Carabao Cup. Với việc được nghỉ ngơi và đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, nhiều khả năng chân sút người Na Uy sẽ ra sân thi đấu ngay từ đầu.

Bị Pháp ngó lơ, HLV Zidane có bến đỗ khiến 'thế giới khiếp sợ'

Bạn thân Messi lăng mạ sao tuyển Pháp sau chung kết World Cup 2022

Haaland và các ngôi sao chuẩn bị trở lại với buổi tập (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT