Quảng cáo

Người hâm mộ Argentina 'trả giá' cho hành động sang Qatar cổ vũ Messi

Thứ tư, 21/12/2022 06:04 AM (GMT+7)

Với mong muốn được nhìn thấy Messi và các đồng đội lên ngôi tại World Cup 2022, NHM Argentina tại Qatar đang đứng trước nguy cơ không thể về nhà.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận chung kết World Cup 2022 diễn ra, người hâm mộ bóng đá Argentina đã xác nhận đây bắt buộc là trận đấu phải theo dõi bởi không chỉ vô địch, đó cũng có thể là lần cuối mà họ được chứng kiến đội trưởng Lionel Messi xuất hiện cùng sắc áo xanh trắng của La Albiceleste.

Theo tờ The Sun đưa tin, hàng chục nghìn người dân Argentina đã bất chấp nền kinh tế đang rơi vào khó khăn để sở hữu tấm vé máy bay sang Qatar, thậm chí số ít đã phải bán toàn bộ tài sản. Nhưng cũng vì thế mà sau khi giải đấu kết thúc, họ đang đứng trước viễn cảnh không đủ tiền để trở về quê hương.

"Tôi không còn tiền và cũng không biết sẽ trở về bằng cách nào. Thật điên rồ khi chúng tôi có mặt tại đây nhưng không một xu dính túi. Trước khi đi, tôi còn phải vay bạn gái 500 đô vì không đủ tiền. Có nhiều người quen của tôi thậm chí đã bán nhà để được đi tới đây" - NHM Argentina tại Doha, Qatar chia sẻ.

Người hâm mộ Argentina 'trả giá' cho hành động sang Qatar cổ vũ Messi 234291
Cuộc vui của người Argentina đã tàn khi giờ đây họ đang đứng trước nguy cơ không thể trở về quê hương (Ảnh: Getty)

Trước đó, hàng loạt ý kiến của người dân Argentina đều cho rằng việc chứng kiến Messi và các đồng đội lên ngôi là niềm an ủi lớn nhất đối với họ trong bối cảnh đất nước đang lâm vào khủng hoảng.

Vô địch World Cup 2022 chắc chắn là tin không thể vui hơn với đất nước Argentina, bằng chứng là tất cả người dân tại đây đã được cho phép nghỉ 1 ngày chỉ để tham dự lễ chào đón những người hùng trở về. Tuy nhiên, điều có thể thấy rõ là nền kinh tế Quốc gia Nam Mỹ cũng theo đó mà tụt dốc không phanh.

Người hâm mộ Argentina 'trả giá' cho hành động sang Qatar cổ vũ Messi 234293
Không phải người dân nào cũng có mặt tại Argentina để chào đón Messi và các đồng đội trở về (Ảnh: Getty)

Người dân Argentina đã phải đợi 36 năm để một lần nữa được chứng kiến đội nhà lên ngôi vô địch World Cup và họ dường như đã được đền đáp. Tuy vậy, liệu niềm vui này có thực sự xứng đáng so với những gì mà họ phải trả giá?

Qatar thống kê mức thiệt hại khổng lồ hậu đăng cai World Cup 2022

Messi tuyên bố đầy xúc động trước hàng triệu người dân Argentina

Người hâm mộ Argentina tại Qatar mở hội sau chức vô địch World Cup 2022 của đội nhà (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT