Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo chính thức gửi gắm 'cậu cả' tại bến đỗ hùng mạnh

Thứ bảy, 24/12/2022 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo sự sắp xếp của Cristiano Ronaldo, cậu con trai cả Ronaldo Jr sẽ rời MU để chuyển tới ăn tập tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc chiến dịch World Cup 2022 đầy thất vọng cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã trở về với thực tại khi giờ đây, CR7 không còn đội bóng chủ quản nữa bởi MU đã thanh lý hợp đồng với siêu sao 37 tuổi ngay trước thềm giải đấu trên đất Qatar.

Bến đỗ tiềm năng nhất hiện tại của Cristiano Ronaldo có lẽ là Al Nassr - đội bóng đại gia thuộc Ả Rập Xê Út. Nhiều nguồn tin cho rằng CR7 cùng đội bóng này đã ký kết với nhau thỏa thuận có thời hạn 7 năm, đồng thời cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng sẽ là đại sứ cho CLB này.

Rời bỏ MU, Ronaldo chốt bến đỗ hùng mạnh để gửi gắm 'tương lai' 235633
Ronaldo đang ở rất gần Al Nassr kể từ sau khi rời MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trước đó Ronaldo bị bắt gặp quay trở lại CLB cũ là Real Madrid tập luyện nhằm lấy lại thể lực. Nhưng ngoài việc tập luyện, chuyến ghé thăm CLB cũ này của Ronaldo còn mang mục đích khác. Theo đó, Ronaldo cọn Real Madrid làm nơi để gửi gắm "tương lai" của anh.

Cụ thể, cậu con trai cả của Ronaldo là Ronaldo Jr đã chính thức chia tay MU để đầu quân cho Real Madrid và sẽ ăn tập tại đội bóng vĩ đại bậc nhất thế giới này. Với vị thế của mình, Ronaldo và Real Madrid kỳ vọng cậu con trai có thể tiếp bước người cha vĩ đại và tỏa sáng trong màu áo Los Blancos.

Rời bỏ MU, Ronaldo chốt bến đỗ hùng mạnh để gửi gắm 'tương lai' 235638
Ronaldo Jr đã đầu quân cho Real Madrid - đội bóng biến cha mình trở thành huyền thoại. Ảnh: Internet

Mặc dù năm nay mới chỉ 12 tuổi nhưng dưới sự dìu dắt của Ronaldo, cậu bé này dường như đang dần nối tiếp người cha và sẽ trở thành cầu thủ bóng đá trong tương lai. Con trai cả của Ronaldo đang học theo những thói quen giúp người cha thành công, từ việc chăm chỉ tập luyện cho tới giữ thân hình luôn trong trạng thái cân đối.

Ronaldo từng chia sẻ rằng chính con trai cả là động lực khiến CR7 chưa đi tới quyết định giải nghệ: "Con trai tôi nó bảo tôi rằng tôi đừng giải nghệ bởi nó muốn được đối đầu tôi trong tương lai. Và đó cũng là lý do mà tôi sẽ chơi bóng đến khi không còn đá được nữa."

"Tôi muốn thằng bé trở thành số 1 ở bất kỳ lĩnh vực nào mà nó chọn, kể cả có là bóng đá đi chăng nữa. Tôi cũng nói với con tôi rằng, chỉ có làm việc chăm chỉ mới tạo ra thành công."

Rời bỏ MU, Ronaldo chốt bến đỗ hùng mạnh để gửi gắm 'tương lai' 235642
Liệu Ronaldo Jr có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn so với CR7 trong tương lai. Ảnh: Internet

Thành tích của Ronaldo Jr trong màu áo Manchester United cũng rất đáng nể với 58 bàn thắng và 18 kiến tạo chỉ sau 23 trận. Người hâm mộ kỳ vọng con trai có thể tiếp nối Ronaldo để trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.

CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Liverpool sở hữu Gakpo với mức giá kỷ lục

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe

Mùa giải 2022/23 đáng quên của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT