Quảng cáo

Ronaldo nhận tin cực vui từ bạn gái Georgina Rodriguez

Thứ ba, 27/12/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Giữa nỗi buồn thất nghiệp từ khi rời MU, Ronaldo bất ngờ nhận được món quà giá trị về mặt vật chất và tinh thần từ người bạn gái Georgina Rodriguez.

Nghe nội dung bài viết

Trở về sau World Cup 2022, Ronaldo phải đối mặt với bài toán khi MU đã thanh lý hợp đồng với anh, vì lẽ đó CR7 chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp và giờ đây, Ronaldo đang chạy đua với thời gian để tìm được bến đỗ mới.

Đội bóng gần với Ronaldo hiện nay nhất là Al Nassr - gã nhà giàu đến từ Ả Rập Xê Út. Đội bóng này sẵn sàng trao cho CR7 bản hợp đồng dài 7 năm kèm mức lương 200 triệu USD, bên cạnh đó Ronaldo còn đóng vai trò đại sứ cho đại gia lắm tiền nhiều của này.

Ronaldo nhận tin cực vui từ bạn gái Georgina Rodriguez 236344
Ronaldo thật sự vui mừng khi nhận món quà từ bạn gái. Ảnh: Internet

Nhìn chung sự nghiệp lúc này của Ronaldo đang không được suôn sẻ. Dẫu vậy bên cạnh CR7 còn có người bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez, người luôn ở bên cạnh Ronaldo bất kể sóng gió, thậm chí đã bóng gió chỉ trích HLV Fernando Santos vì để Ronaldo dự bị tại World Cup 2022.

Mới đây, mẹ của những đứa con Ronaldo tiếp tục có hành động khiến Ronaldo phải "tan chảy". Cụ thể, trong một bài đăng trên Instagram,  Ronaldo đang ngồi trong chiếc Rolls Royce Phantom trị giá khoảng 250.000 bảng. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích với nội dung: "Anh là giáng sinh của em."

Ronaldo nhận tin cực vui từ bạn gái Georgina Rodriguez 236346
Cận cảnh chiếc xe hạng sang của Ronaldo. Ảnh: Internet

Ronaldo khi nhận được món quà bất ngờ của người bạn gái đã vô cùng xúc động và không nói nên lời mà chỉ nhẹ nhàng đưa các con cùng Georgina lên xe và ngồi lái thử.

Chưa dừng lại ở đó, bữa tiệc Noel còn được Georgina chuẩn bị chu đáo với món quà là 2 chiếc xe đạp cho 2 cô con gái và một bộ điều khiển chơi game đua xe dành cho cậu con cả Ronaldo Jr - người mới đây được Ronaldo gửi tới Real Madrid.

Với chiếc Rolls Roycec Phantom, Ronaldo đã bổ sung thêm một siêu xe vào bộ sưu tập đắt đỏ của mình. Trước đó, CR7 đã mua chiếc Bugatti phiên bản giới hạn chỉ có 10 chiếc với giá 10,5 triệu USD, ngoài ra còn chiếc McLaren Senna trị giá 1 triệu bảng Anh và chiếc Mercedes G-Wagon Brabus.

Ronaldo nhận tin cực vui từ bạn gái Georgina Rodriguez 236347
Ronaldo hiện đang ở rất gần Al Nassr. Ảnh: Internet

Hiện tại Ronaldo được cho là đã có mặt tại thủ đô của Ả Rập Xê Út để hoàn tất thủ tục hợp đồng với Al Nassr. Trong trường hợp gia nhập đội bóng này, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Báo Anh vạch trần sự thật đằng sau FIFA Club World Cup 2025

Qatar liên tiếp nhận tin vui sau World Cup 2022 quá thành công

Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT