Quảng cáo

Vì Messi, người Argentina chấp nhận 'nỗi đau' để ủng hộ người hùng

Thứ tư, 28/12/2022 19:00 PM (GMT+7)

Sau chức vô địch World Cup 2022, nhu cầu xăm hình Lionel Messi tăng đột biến và điều này khiến các tiệm xăm hình luôn trong tình trạng quá tải.

Nghe nội dung bài viết

Sau 36 năm chờ đợi, chức vô địch World Cup cuối cùng cũng về lại với Argentina sau trận chung kết đầy nghẹt thở với ĐT Pháp. Trong chiến tích phi thường vừa qua, Lionel Messi có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất và khiến người dân Argentina phát cuồng.

Có nhiều cách để người Argentina bày tỏ sự yêu mến và thần tượng với Lionel Messi. Bên cạnh các vật phẩm có in hình Messi, xăm hình là một cách thể hiện. Vì lẽ đó, các tiệm xăm hình tại Argentina bỗng trở nên đông lạ thường sau World Cup 2022.

Người Argentina có hành động vinh danh Messi theo cách 'đầy đau đớn' 237030
Hình xăm Lionel Messi trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Nghệ sĩ xăm hình Esteban Vucinovich với với tờ AFP: "Trong hai tuần tới, tôi có các cuộc hẹn chỉ liên quan đến World Cup. Một số người đã đặt lịch xăm rắn hoặc đầu lâu, nhưng họ đã đổi thành Messi hoặc hình chiếc cúp vàng World Cup. Tôi có hai hoặc ba cuộc hẹn mỗi ngày."

Vucinovich cho biết hình xăm được yêu cầu nhiều nhất là Messi, sau đó là chiếc cúp và thủ môn Emiliano Martinez - người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Albiceleste trong trận chung kết với Pháp.

Theo chia sẻ từ thợ xăm này, nhiều người hâm mộ được truyền cảm hứng từ nghệ thuật xăm mình của các cầu thủ Argentina như Angel Di Maria hay De Paul - người gần đây đã xăm hình World Cup trên chân phải của mình.

Người Argentina có hành động vinh danh Messi theo cách 'đầy đau đớn' 237031
Messi và Argentina cuối cùng cũng vô địch World Cup sau nhiều năm ròng chờ đợi. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về lý do xăm hình Messi, một nhân viên văn phòng có tên Nicolas Rechanik cho biết: "Tôi xăm hình Messi như một cử chỉ cảm ơn vì những gì anh ấy đã đóng góp cho ĐT Argentina. Điều này không chỉ thể hiện Messi là ai mà còn là đội bóng đã mang đến cho chúng ta chức vô địch Word Cup thứ 3 và tất cả những năm nỗ lực để đạt được mục tiêu này."

Thậm chí, cô Ariel Sacchi - một giáo viên dạy thể dục đã xăm hình 5 kỳ World Cup mà Messi góp mặt: "Tôi quyết định lấy Leo Messi vì cậu ấy đã mang lại niềm vui lớn nhất cho tất cả người dân Argentina. Mặc dù việc xăm mình có hơi đau đớn một chút nhưng điều này cho thấy niềm tự hào với người Argentina."

Người Argentina có hành động vinh danh Messi theo cách 'đầy đau đớn' 237033
Không chỉ tại Argentina, người Bangladesh có niềm hâm mộ đặc biệt với siêu sao này. Ảnh: Internet

Tin vui còn tới với người dân Argentina sau trận chung kết với ĐT Pháp bởi Lionel Messi đã rút lại quyết định giải nghệ và trong thời gian tới, El Pulga vẫn sẽ ra sân và tung hoành trong màu áo ĐTQG Argentina.

'Nắn gân' Arsenal, HLV Pep Guardiola thẳng thừng đòi lật đổ Pháo thủ

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế

Chủ tịch Barca thừa nhận muốn mang trở lại Messi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT