Quảng cáo

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Thứ tư, 28/12/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Nỗi lo của người hâm mộ PSG về việc Mbappe và Messi sẽ có mâu thuẫn sau những hành động không đẹp từ phía người dân Argentina đã có lời giải đáp.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, điều mà người hâm mộ PSG có quyền lo lắng là mối quan hệ của Lionel Messi và Kylian Mbappe tại CLB, đặc biệt là sau khi tiền đạo người Pháp bị thủ thành Emiliano Martinez và người dân Argentina chế nhạo một cách không thương tiếc.

Tuy vậy với nhiệm vụ gắn kết hai con người, HLV trưởng Christopher Galtier đương nhiên hiểu được đội bóng cần phải làm gì. Phát biểu trong buổi họp vào trước trận gặp Strasbourg, chiến lược gia 56 tuổi cho biết:

"Mbappe và cả chúng tôi không muốn bình luận về cách mà họ ăn mừng, đó là câu chuyện riêng của người dân Argentina. Ngoài ra, cậu ấy cũng không bận tâm về hành động của thủ môn đó (Emiliano Martinez)".

Cũng trong bài phỏng vấn, HLV Galtier đồng thời xác nhận mối quan hệ giữa Messi và Mbappe vẫn đang rất tốt, hoàn toàn không xảy ra mâu thuẫn như những lời đồn. Thậm chí, "cậu bé vàng" còn gửi lời chúc mừng tới người đàn anh của mình sau chức vô địch, và điều này khiến ban lãnh đạo PSG đang cảm thấy rất hài lòng.

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo 236980
Dù thất bại nhưng Mbappe vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối tới người đàn anh của mình, và đương nhiên Messi cũng có hành động ngược lại (Ảnh: internet)

Nhân tiện, ông cũng tiết lộ luôn về việc Messi sẽ quay trở lại CLB để tập luyện vào ngày 2/1/2023, tuy nhiên cơ hội để anh ra sân thì vẫn đang còn bỏ ngỏ. Đây là một vấn đề đáng lo ngại với PSG, khi mà họ sẽ có những trận đấu vô cùng quan trọng trong thời gian tới.

Tất nhiên, mục tiêu của Messi và PSG ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài chức vô địch Champions League - đấu trường mà họ đã thất bại không ít lần trong quá khứ. Và để làm được điều đó, việc giữ "hòa bình" trong phòng thay đồ là vô cùng quan trọng.

Đội bóng vĩ đại nước Anh khiến Mbappe từ chối 1 tỷ Euro của Real Madrid?

Mbappe bị chỉ trích thẳng mặt vì hành động không đẹp tại World Cup 2022

Mbappe suýt chút nữa khiến người Argentina phải ôm hận tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT