Quảng cáo

HLV PSG chính thức lên tiếng về mối quan hệ của Mbappe và Messi sau World Cup

Thứ tư, 28/12/2022 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV PSG là ông Christophe Galtier đã có những chia sẻ về mối quan hệ của Mbappe và Messi sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết World Cup 2022 vừa qua đã chứng kiến màn chạm trán của ĐT Argentina và ĐT Pháp. Và với việc đội bóng của Lionel Messi đã đánh bại Mbappe cùng các đồng đội, nhiều nghi ngại về việc 2 ngôi sao của PSG sẽ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" sau khi trở về CLB đã được dấy lên. 

HLV PSG chính thức lên tiếng về mối quan hệ của Mbappe và Messi sau World Cup 236938
Ông Galtier tỏ ra cực kỳ lạc quan về mối quan hệ của Kylian Mbappe và Lionel Messi. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, HLV trưởng của Les Parisiens là ông Christophe Galtier đã có những phát biểu về sự vụ này. Theo đó, chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ không có chuyện gì giữa 2 cậu học trò siêu sao của mình cả:

"Tôi sẽ tập trung vào mối quan hệ của bọn họ (Messi và Mbappe). Tôi nghĩ là sẽ chẳng có vấn đề gì cả vì Leo (Messi) đâu có làm gì đâu. Tôi đã theo dõi trận chung kết đó và không có lí do gì để trộn lẫn các cảm xúc lại với nhau cả. Người đã có hành động tệ hại là thủ môn của Argentina (Emiliano Martinez)". 

"Điều quan trọng nhất với tôi là mối quan hệ của Messi và Mbappe. Kylian đã có một tâm thế rất tốt dù thua cuộc. Tất nhiên, cậu ấy thất vọng nhưng cậu ấy đã trình diễn thứ bóng đá đẳng cấp nhất. Cậu ấy cũng đã ra chúc mừng Messi và điều đó rất tốt cho tinh thần đồng đội của PSG". - Tờ Daily Mail trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân 56 tuổi. 

Hiện tại, Kylian Mbappe đã hội quân cùng PSG để tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu trước mắt. Tuy nhiên, người đồng đội trên hàng công kiêm "đàn anh" của tiền đạo 24 tuổi là Lionel Messi hiện vẫn đang nghỉ ngơi ở quê nhà Argentina và chìm trong men say chiến thắng. 

Theo dự kiến, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới của PSG và sẽ chỉ ra sân vào ngày 11/1/2023 ở trận cầu với CLB Angers. Song song với đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đang hướng tới 2 màn chạm trán lượt đi và lượt về vô cùng quan trọng tại vòng 1/8 UEFA Champions League với đối thủ Bayern Munich. 

XÁC NHẬN: Vô địch World Cup 2022, Messi ăn chơi 'quên lối về' PSG

Qatar có hành động bất ngờ để vinh danh Messi hậu World Cup 2022

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT