Quảng cáo

Video bàn thắng MU vs Burnley: Đẳng cấp Quỷ Đỏ

Thứ năm, 22/12/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc World Cup 2022, MU đã có màn quay trở lại đầy thuận lợi để giành tấm vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup).

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

>> Xem video bàn thắng MU vs Burnley tại đây <<

Cầu thủ ghi bàn

  • MU: Eriksen (27'); Rashford(57')

Đội hình ra sân

  • MU: Dubravka; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Malacia; McTominay, Eriksen Elanga, Casemiro, Garnacho; Martial
  • BURNLEY: Peacock-Farrell; Taylor, Harwood-Bellis, Beyer, Maatsen; Cullen, Bastien; Manuel, Brownhill, Churlinov; Barnes

Trở lại sau World Cup 2022, Manchester United có quyền tự tin rằng họ đang sở hữu một đội gồm nhiều cầu thủ có phong độ cao trong màu áo ĐTQG. Điều này ngay lập tức được chứng minh trước một đối thủ chỉ là đội bóng hạng 2 - Burnley.

Video bàn thắng MU vs Burnley: Đẳng cấp Quỷ Đỏ 234810
Giữ vững phong độ cao tại World Cup 2022, Rashford đã có một ngày thi đấu chói sáng với pha solo ghi bàn đẳng cấp (Ảnh: Getty)

HLV Erik ten Hag đã đưa ra một vài sự thử nghiệm trong trận đấu này, ví dụ như việc Casemiro được kéo xuống đá ở vị trí trung vệ. Tuy vậy, điều này dường như không quá anh hưởng khi MU chỉ phải đối đầu với một đội bóng thua kém hơn hẳn về mặt trình độ.

Chiến thắng trước Burnley giúp MU giành tấm vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Họ sẽ phải đợi đến hết lễ bốc thăm diễn ra vào sáng ngày 23/12 để biết được đối thủ tiếp theo của mình là ai.

Không cần suy nghĩ, MU chốt chiêu mộ cả De Jong và Bellingham

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT