Quảng cáo

XÁC NHẬN: Vô địch World Cup 2022, Messi ăn chơi 'quên lối về' PSG

Thứ tư, 28/12/2022 03:12 AM (GMT+7)

Mới đây, tờ TyC Sports đã làm rõ lí do siêu sao Lionel Messi không sớm hội quân cùng PSG sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, tờ TyC Sports đã tiết lộ rằng siêu sao Lionel Messi sẽ không tham gia thi đấu cho PSG trong 3 trận đấu tới với các đối thủ là Strasbourg, Lens và CLB Chateauroux ở cúp quốc gia Pháp. 

XÁC NHẬN: Vô địch World Cup 2022, Messi ăn chơi 'quên lối về' PSG 236907
Trong khi Mbappe và Neymar đã trở về PSG để tập luyện cho phần còn lại của mùa giải thì Messi vẫn đang ở quê nhà Argentina. Ảnh: internet

Và mới đây, nguồn tin trên cũng đã tiết lộ thêm lí do thực sự khiến siêu sao 35 tuổi không sớm hội quân cùng đồng đội mặc dù Neymar và Mbappe đã có mặt ở Paris từ rất sớm.

Cụ thể, kể từ sau World Cup 2022, ngày nào El Pulga cũng ăn mừng tưng bừng vì chức vô địch mà anh cùng các đồng đội của mình đã giành được trên đất Qatar. Thêm vào đó, việc lễ Giáng Sinh đến trùng với sự kiện đặc biệt này cũng khiến cựu sao Barca muốn được có thời gian ở lại quê nhà Argentina để chung vui cùng gia đình và bạn bè. 

Thêm một thông tin khá đáng lo ngại cho những người yêu mến tài năng của Lionel Messi khi mà chính tiền đạo đồng hương với M10 là Paulo Dybala đã tiết lộ những bữa tiệc bất tận ở đất nước vùng Nam Mỹ thời điểm này. 

XÁC NHẬN: Vô địch World Cup 2022, Messi ăn chơi 'quên lối về' PSG 236906
Lionel Messi được cho là đang chìm đắm trong những cuộc vui chưa biết đâu là hồi kết tại Argentina. Ảnh: internet

Theo đó, ngôi sao đang chơi cho AS Roma khẳng định các cầu thủ Albiceleste đang "nhậu nhẹt" thâu đêm suốt sáng. Chính Dybala còn thừa nhận rằng anh chỉ ngủ 3-5 tiếng mỗi ngày. 

Với 2 thông tin trên thì nhiều khả năng, người hùng dân tộc của Argentina là Lionel Messi sẽ khó mà không thể không có mặt trong cuộc vui mà Dybala đã kể ra. Đương nhiên, với chiến tích lịch sử là vô địch World Cup thì chủ nhân của 7 danh hiệu QBV cùng đồng đội có lí do để ăn mừng như vậy.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng đồ uống có cồn ảnh hưởng cực nhiều tới thể lực và phong độ của một cầu thủ chuyên nghiệp và kể cả có là một "thiên tài" như Lionel Messi cũng khó mà rơi vào trường hợp ngoại lệ. Được biết, El Pulga sẽ trở lại đá cho PSG vào ngày 11/1/2023 ở trận cầu với CLB Angers tại Ligue 1. 

Như vậy, nhà ĐKVĐ World Cup sẽ trải qua 24 ngày liên tiếp không thi đấu một trận chính thức nào. Điều đó hẳn cũng để lại nhiều sự lo lắng về khả năng bắt nhịp của Messi của cả PSG lẫn NHM yêu mến M10. 

Cầu thủ Argentina báo tin chẳng lành, PSG lo 'sốt vó' vì Messi

Xác định cầu thủ 'kế thừa' chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU

Maradona 1986 - Messi 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT