Quảng cáo

Thủ môn Argentina sắp trả giá đắt vì thiếu tôn trọng Mbappe và ĐT Pháp

Thứ hai, 26/12/2022 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Emiliano Martinez của ĐT Argentina được cho là sẽ phải trả giá cho hành động khiêu khích các đồng nghiệp sau trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trở về từ Qatar với tư cách là nhà vô địch World Cup 2022, thế nhưng bên cạnh những lời tán thưởng thì ĐT Argentina cũng gây ra không ít ồn ào, chủ yếu liên quan tới thủ thành Emiliano Martinez.

Mặc dù trở thành người hùng của Albiceleste với tình huống cứu thua mười mươi ở cuối hiệp phụ thứ 2 cũng như pha cản phá quả penalty của Coman, thế nhưng Martinez lại đang là tâm điểm của tranh cãi. Điều này xuất phát từ những màn ăn mừng và khiêu khích ĐT Pháp của anh, đặc biệt là nhắm vào Mbappe sau trận chung kết.

Mặc dù LĐBĐ Argentina lẫn người quản lý của Martinez là HLV Scaloni vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, thủ môn 30 tuổi sắp phải trả một cái giá khá đắt cho hành vi không đúng mực của mình.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn của Aston Villa - CLB chủ quản của Emi Martinez, HLV trưởng Unai Emery đã xác nhận sẽ có những trao đổi với học trò về những gì xảy ra sau trận chung kết. Tuy nhiên, theo tờ Estadio Deportivo, mọi thứ diễn ra không hề êm đẹp và kết cục có lẽ sẽ không dừng lại ở nhắc nhở hay phạt nội bộ.

Theo đó, tờ này cho biết HLV Emery muốn tống khứ Emiliano Martinez khỏi sân Villa Park, mặc cho thủ thành này đang là nhà vô địch thế giới cũng như đội phó của Aston Villa. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha được cho là rất bực tức với thái độ đùa giỡn thiếu tôn trọng của Martinez với các đồng nghiệp sau trận chung kết World Cup.

thu-mon-emiliano-martinez-hlv-emery
HLV Unai Emery được cho là muốn tống khứ Emiliano Martinez khỏi Aston Vilaa

Ông Emery càng không muốn những điều đó xuất hiện trong đội bóng của mình. Do đó, HLV Aston Villa đánh tiếng muốn thay anh bằng Yassine Bounou, người cũng đã thể hiện xuất sắc trong màu áo Maroc tại World Cup 2022. Bounou hiện đang thuộc biên chế Sevilla - đội bóng cũ của Emery.

Thực tế thì mối quan hệ giữa HLV Unai Emery và Emiliano Martinez vốn dĩ đã vô cùng phức tạp kể từ khi họ còn làm việc chung tại Arsenal hồi 2019.

Thủ môn người Argentina khi đó chính xác là một siêu dự bị và chỉ thực sự bước ra ánh sáng khi Bernd Leno bị chấn thương năm 2020. Sau đó Martinez cũng không gắn bó thêm với Arsenal để chuyển tới Aston Villa cùng năm.

Trong trường hợp Martinez thực sự bị HLV Emery cho ra rìa, anh có lẽ cũng không lo thiếu bến đỗ mới nhất là sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Nhà vô địch thế giới được cho là đã lọt tầm ngắm của Bayern Munich, đội bóng đang cần một thủ môn đẳng cấp để thay thế cho Neuer bị gãy chân.

NHM không nhịn được cười với hình xăm Lionel Messi 'xấu nhất thế giới'

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT