Quảng cáo

HLV lên tiếng về hành vi khiếm nhã của thủ môn Argentina với Mbappe

Thứ sáu, 23/12/2022 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Lionel Scaloni, HLV Unai Emery của Aston Villa mới là người đầu tiên lên tiếng về màn ăn mừng khiêu khích của học trò Emiliano Martinez nhắm vào Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Messi và các đồng đội đang trong những ngày tháng hạnh phúc nhất sự nghiệp khi vừa trở thành nhà vô địch World Cup 2022. Nhưng bên cạnh những lời tán dương lên tận mây xanh, một trong số họ lại đang trở thành tâm điểm của tranh cãi, đó là thủ thành Emiliano Martinez.

Cụ thể, cầu thủ này đã có hành vi chế nhạo tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp khi kêu gọi dành một phút mặc niệm cho tiền đạo PSG trong lúc ăn mừng tại phòng thay đồ. Chưa dừng lại ở đó, khi về tới quê nhà, thủ môn của Aston Villa tiếp tục đùa giỡn với búp bê có dán mặt Mbappe.

Hình ảnh video ghi lại cho thấy Emiliano Martinez thậm chí còn đặt con búp bê ở bộ phận nhạy cảm rồi đẩy hông qua lại như cách anh làm với danh hiệu Găng tay vàng. Màn ăn mừng khó hiểu và quá khích này khiến nhiều người bị sốc. LĐBĐ Pháp thậm chí đã viết thư cho LĐBĐ để phàn nàn về hành vi thiếu tôn trọng của Martinez đối với Mbappe.

Hiện tại cả LĐBĐ Argentina lẫn quản lý của Martinez là HLV Scaloni vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên, mới đây nhất, một người thầy khác của anh đã lên tiếng về hành vi của thủ môn 30 tuổi.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn mới nhất của CLB Aston Villa, khi được hỏi về màn ăn mừng gây tranh cãi của học trò, HLV trưởng Unai Emery đã nói:

"Đôi khi con người có những cảm xúc mãnh liệt và rất khó để kiểm soát chúng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy vào tuần tới về màn ăn mừng đó. Tôi tôn trọng việc Emi đang tận hưởng niềm vui cùng ĐTQG. Nhưng khi cậu ấy trở lại với CLB, đó là trách nhiệm của chúng tôi và đôi bên sẽ nói về điều đó."

HLV lên tiếng về hành vi khiếm nhã của thủ môn Argentina với Mbappe 235484
HLV của Aston Villa, Unai Emery cho biết sẽ nói chuyện với Martinez về màn ăn mừng kỳ quặc sau khi anh trở về CLB

Không thể phủ nhận tài năng và sự đóng góp của Emiliano Martinez trong hành trình lên ngôi của Argentina, đặc biệt à ở các loạt sút luân lưu với Hà Lan và Pháp, nhưng những gì anh đang làm sau trận chung kết lại khiến nhiều người thấy nóng mắt.

Nghi vấn World Cup dàn xếp, CĐV Pháp gửi yêu cầu không tưởng tới FIFA

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT