Quảng cáo

Sau Mbappe, thủ môn Argentina tiếp tục 'gây hấn' thêm ngôi sao ĐT Pháp

Thứ sáu, 23/12/2022 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau Kylian Mbappe, thủ thành Emiliano Martinez tiếp tục hướng những trò khiêu khích tới Tchouameni của ĐT Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh Messi, thủ thành Emiliano Martinez là tâm điểm đáng chú ý sau chức vô địch World Cup 2022 của Argentina. Cụ thể, sau thắng lợi trước người Pháp, thủ thành Aston Villa liên tục có những hành vi không đẹp nhằm khiêu khích Mbappe.

Khi ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ, thủ môn này liên tục có những lời hát chế nhạo Mbappe và sau khi trở về quê nhà Argentina, cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa dừng lại những trò hề của mình với việc cầm hình ảnh Mbappe và có những hành vi không đẹp.

Sau Mbappe, thủ môn Argentina tiếp tục 'gây hấn' thêm ngôi sao ĐT Pháp 235458
Emiliano Martinez liên tục khiêu khích Mbappe. Ảnh: Internet

Người hâm mộ ĐT Pháp đương nhiên không hài lòng với hành vi thiếu tôn trọng của Martinez dành cho Mbappe. Cựu ngôi sao ĐT Pháp - Adil Rami đã có những lời chỉ trích hướng về hành động này của Martinez, đồng thời LĐBĐ Pháp cũng yêu cầu những người đồng cấp bên phía Argentina xử lý hành vi thiếu chuyên nghiệp của thủ môn này hướng về Mbappe.

Tuy nhiên, dường như Emiliano Martinez không có ý định dừng lại khi mới đây, thủ thành 30 tuổi tiếp tục có những lời lẽ khiêu khích hướng tới Tchouameni - một trong 2 ngôi sao ĐT Pháp sút hỏng phạt đền. Thủ môn này tiết lộ những gì đã làm với Tchouameni trên chấm 11 mét:

"Khi tôi cản quả luân lưu đầu tiên ở trận chung kết, tôi biết cầu thủ tiếp theo sẽ rất lo lắng. Tôi cố gắng chơi đòn tâm lý với cậu ta bằng cách ném quả bóng đi, nói chuyện với cậu ta. Và cậu ấy sút không trúng khung thành. Cậu ta phá hỏng tất cả."

Sau Mbappe, thủ môn Argentina tiếp tục 'gây hấn' thêm ngôi sao ĐT Pháp 235459
Tchouameni là người đã sút hỏng penalty bên phía ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Với những gì đã làm sau trận chung kết, Emiliano Martinez hiện đang nhận làn sóng chỉ trích rất dữ dội tới từ người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là người hâm mộ ĐT Pháp.

Cựu HLV MU ứng cử dẫn dắt Bồ Đào Nha, Ronaldo sáng cửa dự World Cup 2026?

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Chốt thành công Neymar 2.0, rõ tương lai Kante

Emiliano Martinez - người hùng trên chấm 11 mét của ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT