Quảng cáo

Thủ môn Argentina chỉ trích thẳng mặt Mbappe: 'Cậu ta còn chả biết nhiều về bóng đá'

Chủ nhật, 18/12/2022 12:30 PM (GMT+7)

Thủ thành Emiliano Martinez đã có những lời lẽ đáp trả Kylian Mbappe ngay trước thềm chung kết World Cup 2022

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay (18/12), trận chung kết World Cup 2022 giữa ĐT Argentina và ĐT Pháp sẽ diễn ra. Đây là cuộc đấu được đánh giá là ngang tài ngang sức khi cả 2 đội bóng đều đã thể hiện phong độ rất tốt trong suốt hành trình giải đấu. Những nhà đương kim vô địch thế giới Pháp đang được đánh giá cao hơn chút so với đối thủ, tuy vậy, Messi và các đồng đội cũng tỏ rõ quyết tâm chinh phục cúp vàng sau khi đã bỏ lỡ cơ hội này ở World Cup 2014.

Lần gần nhất Argentina và Pháp đụng độ nhau đã là từ World Cup 2018, tại vòng 1/8. Khi đó, 2 đội đã có một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và cuối cùng thầy trò HLV Didier Deschamps đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, đặt, để rồi lên đỉnh thế giới với 3 trận thắng sau đó.

Thủ môn Argentina chỉ trích thẳng mặt Mbappe: 'Cậu ta còn chả biết nhiều về bóng đá' 233252
Lần cuối 2 đội gặp nhau đã là từ World Cup 2018

Đã 4 năm trôi qua, trong khi Pháp vẫn duy trì được sức mạnh vốn cô thì Argentina cũng cho thấy những sự tiến bộ đáng kể. Họ đang đứng trước cơ hội sẽ xóa bỏ sự thống trị của châu Âu tại World Cup khi đã tròn 20 năm không có 1 đại diện nào chây lục này lên đỉnh thế giới, kể từ sau chức vô địch World Cup 2002 của ĐT Brazil.

Đáng chú ý, hồi tháng 5/2022, tiền đạo Kylian Mbappe của Pháp đã lên tiếng chê bai bóng đá Nam Mỹ. Anh cho rằng, bóng đá châu Âu luôn tiên tiến và vượt trội hơn Nam Mỹ vì luôn được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Hâm nóng đại chiến, thủ môn Argentina chỉ trích thẳng mặt Mbappe: 'Cậu ta còn chả biết nhiều về bóng đá' 233244
Mbappe cho rằng bóng đá châu Âu tiên tiến hơn Nam Mỹ

"Lợi thế mà chúng tôi có ở châu Âu là chúng tôi luôn chơi với nhau trong các trận đấu cấp cao, chẳng hạn như Nations League. Brazil và Argentina không có được điều này ở Nam Mỹ. Bóng đá ở đó khônh tiên tiến như ở châu Âu. Đó là lý do tại sao ở các kỳ World Cup gần đây nhất, người châu Âu luôn giành chiến thắng", Mbappe nhận xét.

Sau hơn nửa năm, chân sút 23 tuổi mới bị phản pháo sau những phát ngôn này. Cụ thể, khi được 1 phóng viên nhắc lại về câu nói này của Mbappe ngay trước trận chung kết, thủ môn Emiliano Martinez có những lời đáp trả 'đanh thép' tới đối thủ. Anh cho rằng, Mbappe không nên nói gì nhiều khi không hiểu gì về bóng đá Nam Mỹ

“Cậu ấy không biết đủ nhiều về bóng đá. Cậu ấy chưa bao giờ đá ở Nam Mỹ. Khi bạn không có trải nghiệm đó, tốt nhất là không nên nói về nó. Nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi là một đội bóng tốt, và được ghi nhận là như vậy".

Hâm nóng đại chiến, thủ môn Argentina chỉ trích thẳng mặt Mbappe: 'Cậu ta còn chả biết nhiều về bóng đá' 233245
Emi Martinez đã phản pháo lại những phát ngôn của đối thủ

Cả Mbappe và Emiliano Martinez đều là những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng của mình lọt vào tới trận đấu cuối cùng của World Cup 2022. Về phần Mbappe, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã có cho mình 5 bàn thắng từ đầu giải, ngang bằng với Lionel Messi. Cuộc đọ sức đêm nay sẽ là cơ hội để cả 2 có thêm bàn thắng có nhiều lợi thế trước đối phương trong cuộc đua giành chiếc giày vàng World Cup.

'Hung thần' của Argentina chỉ bí quyết giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 

Pogba bị cấm đi cổ vũ ĐT Pháp ở chung kết World Cup 2022

Các ngôi sao Argentina sẵn sàng cho trận chung kết
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT