Quảng cáo

'Hung thần' của Argentina chỉ bí quyết giúp ĐT Pháp vô địch World Cup

Chủ nhật, 18/12/2022 12:25 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Ả Rập Xê Út - Herve Renard đã tiết lộ bí quyết giúp đánh bại Argentina, điều này tạo điều kiện cho ĐT Pháp có thêm lựa chọn ở trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện của bóng đá châu Á - Ả Rập Xê Út dù đã phải dừng chân ở vòng bảng World Cup 2022 nhưng vẫn tạo nên được dấu ấn khó phai. Ở trận ra quân, dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều tuy nhiên The Green lại tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Argentina hùng mạnh.

Đến thời điểm hiện tại, đối thủ cũ của ĐT Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất đánh bại được Messi và các đồng đội tại World Cup 2022.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với L'Equipe HLV trưởng Ả Rập Xê Út - ông Herve Renard đã tiết lộ bí quyết giúp cho Chim ưng xanh đánh bại Argentina: "Chúng tôi không tập trung vào cá nhân Messi mà là hướng đến vị trí của anh ấy trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Argentina. Cần phải phân tích khu vực hoạt động và ảnh hưởng của Messi.

Trước hết, cần phải gây sức ép với một trong những cầu thủ hay nhất của Argentina - Rodrigo De Paul. Anh ấy cũng là người hỗ trợ tốt nhất Leo Messi. Vai trò của De Paul rất quan trọng. Sự hy sinh của cậu ấy giúp cho Messi giải phóng được nhiều để chơi thanh thoát".

'Hung thần' của Argentina chỉ bí quyết giúp ĐT Pháp vô địch World Cup-233236
Ả Rập Xê Út là đội bóng duy nhất đánh bại Argentina tính đến thời điểm này. (Ảnh: Getty)

Những chia sẻ của HLV trưởng ĐT Ả Rập Xê Út sẽ giúp cho HLV Deschamps và ĐT Pháp có ít nhiều phương án để có thể đánh bại Argentina.

Trận chung kết giữa Argentina và Pháp được xem là một trận đấu trong mơ. Hai đội bóng này đều có những thể hiện đầy ấn tượng tại World Cup 2022. 

Ở tứ kết, Argentina đã đánh bại Hà Lan trên chấm phạt đền và tiếp tục hủy diệt Croatia ở trận bán kết để góp mặt tại trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, Pháp thậm chí còn thi đấu ấn tượng hơn. Les Bleus đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - ĐT Anh trước khi hạ gục hiện tượng Ma Rốc để vào chung kết.

Hiện tại, Pháp đang có cơ hội thành đội bóng thứ 3 trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch World Cup.

Messi được 'bơm doping' để làm nên lịch sử ở World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT