Quảng cáo

Huyền thoại tuyển Pháp khiến thế giới choáng váng trước chung kết World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 08:34 AM (GMT+7)

Nhà vô địch World Cup - David Trezeguet đã có những phát ngôn khiến những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bất ngờ trước trận chung kết giữa Pháp vs Argentina.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp và ĐT Argentina sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết World Cup 2022. Đây được xem là trận đấu trong mơ khi người hâm mộ sẽ được chứng kiến những siêu sao hàng đầu đối đầu nhau.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Pháp, nhà vô địch World Cup 1998 - David Trezeguet đã có những phát ngôn khiến người hâm mộ đất nước hình lục lăng không khỏi cay đắng. Chia sẻ trên TyC Sports, David Trezeguet cho biết: "Để dự đoán thật khó khăn về mặt cá nhân cũng như cảm xúc. Đây là một bữa tiệc bóng đá tuyệt vời và là điều tất cả chúng tôi mong đợi. Argentina và Pháp là hai đội bóng hay nhất.

Thật xúc động khi biết đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Leo xứng đáng vô địch. Cậu ấy là giấc mơ của nhiều người. Dẫu vậy, ĐT Pháp cũng vẫn có tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch".

'Tội đồ' của nước Pháp-233109
Nhà vô địch World Cup 1998 khiến CĐV Pháp nhói đau khi muốn Messi vô địch. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo sinh năm 1977 cũng nhận xét: "Pháp là nhà vô địch và họ đến với World Cup cùng mục tiêu bảo vệ thành công. Sự khác biệt ở đây là tuổi tác. Leo đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp tỏng khi Mbappe mới chỉ bắt đầu và hứa hẹn sẽ phá những kỷ lục. Ở PSG, họ là sự kết hợp hoàn hảo. nhưng Argentina thi đấu vì Messi, mọi thứ đều thông qua anh ấy".

Hiện tại, Argentina đang tích cực tập luyện để hướng tới chức vô địch thứ 3 trong lịch sử và cũng là danh hiệu duy nhất mà Leo Messi còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Trong khi đó, ĐT Pháp cũng đang quyết tâm sẽ trở thành đội bóng thứ 3 bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Tuy nhiên, Les Bleus cũng đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến tình hình lực lượng khi các cầu thủ trụ cột bị nhiễm virus.

Messi được 'bơm doping' để làm nên lịch sử ở World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT