Quảng cáo

Pogba bị cấm đi cổ vũ ĐT Pháp ở chung kết World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 10:30 AM (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba sẽ không được phép đến Qatar để cổ vũ ĐT Pháp ở trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra, tiền vệ Paul Pogba đã bị dính chấn thương gối và phải tiến hành phẫu thuật. Điều này khiến cho cựu cầu thủ của MU bỏ lỡ cơ hội tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trong lúc các đồng đội của Pogba viết tiếp những điều tuyệt vời trên hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup khi vào đến chung kết thì tiền vệ này lại đang chạy đua với thời gian để có thể sớm trở lại. Đây có lẽ là một trong những điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của Pogba.

Dẫu không có mặt trong thành phần ĐT Pháp tham dự World Cup 2022 tại Qatar, tuy nhiên Paul Pogba đã rất muốn đến dự khán trận chung kết với Argentina để cổ vũ cho các đồng đội. Bên cạnh đó, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng mong muốn đưa các cầu thủ chấn thương tới Qatar để có thể chứng kiến Les Bleus lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi vô địch.

Pogba bị cấm đi cổ vũ ĐT Pháp ở chung kết World Cup 2022-233228
Pogba không thể sang Qatar vì lệnh cấm của Juventus. (Ảnh: Getty)

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất, đội bóng chủ quản của Paul Pogba là Juventus lại không muốn cầu thủ này sang Qatar. Hiện tại, chấn thương của tiền vệ 29 tuổi đang tiến triển chậm hơn dự kiến và ban lãnh đạo của Bà đầm già thành Turin không muốn Pogba mạo hiểm với chuyến bay dài sang Qatar.

Như vậy, với quyết định của Juventus, nhiều khả năng Pogba sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng nhất của ĐT Pháp ở giải đấu lần này.

Trước đó, dù thiếu vắng một loạt những ngôi sao trong đội hình vì chấn thương như Pogba, Benzema,... tuy nhiên ĐT Pháp vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình. Những chú Gà trống Gô-loa liên tục đánh bại các đội bóng mạnh, trong đó đáng chú ý nhất là ĐT Anh ở tứ kết, để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Tại chung kết, ĐT Pháp sẽ đối đầu với ĐT Argentina. Nếu như đánh bại đối thủ, Pháp sẽ là đội bóng thứ 3 trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch World Cup.

Messi được 'bơm doping' để làm nên lịch sử ở World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT