Quảng cáo

HLV Pháp thừa nhận sự thật phũ phàng trước Argentina tại CK World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 15:33 PM (GMT+7)

HLV Deschamps tỏ ra thất vọng khi có những người Pháp ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp được đánh giá nhỉnh hơn Argentina trước trận chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên, do gặp phải cuộc khủng hoảng lực lượng, Les Bleus lại tỏ ra thất thế trước đối thủ. Thậm chí, phần đông giới mộ điệu cũng mong muốn Argentina có thể vô địch World Cup 2022, để Messi có một cái kết đẹp. Điều này như chống lại thầy trò HLV Deschamps. 

"Tôi không thể hiểu nổi, tại sao nhiều người Pháp lại sẵn sàng cổ vũ Argentina? Họ muốn Argentina đánh bại Pháp và vô địch World Cup 2022. Nhưng không sao cả chúng tôi sẽ làm hết mình để giành chiến thắng", HLV Deschamps tỏ ra không hài lòng về NHM Pháp. 

Chia sẻ về tình hình của các cầu thủ, vị chiến lược gia sinh năm 1968 nói: "Chúng tôi đang kiểm soát tình hình trong khả năng của mình. Việc ai đủ điều kiện ra sân vẫn còn phải cân nhắc tùy thể trạng mỗi người. Nếu không có dịch cúm thì mọi thứ đã không ra nông nỗi này. Tuy nhiên, nó đã xảy ra và chúng tôi đang cố gắng khắc phục mọi thứ". 

HLV Pháp thừa nhận sự thật phũ phàng trước Argentina tại CK World Cup 2022 233224
HLV Deschamps: Nhiều người Pháp muốn Argentina vô địch World Cup 2022

Dù đang thất thế hơn so với đối thủ, HLV Deschamps vẫn biết cách trấn an bản thân khi ông cho rằng Argentina cũng đang có những vấn đề của riêng họ. Dẫu vậy, khi được hỏi về trường hợp của Benzema, vị thuyền trưởng của Pháp đã không giấu được sự tức giận: "Anh hỏi tôi, tôi không trả lời thì anh sẽ cho là tôi đang giận dữ. Nhưng nghĩ đi, Benzema là cầu thủ bị chấn thương. Đừng đặt ra những câu hỏi khó xử như thế".

Cuối cùng, nhà cầm quân 54 tuổi kết luận: "Giờ đây là cơ hội để Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Chúng tôi sẽ làm hết mình để có thể làm được điều đó. Đó sẽ là một thành tựu vô tiền khoáng hậu, hãy biến đêm cuối tuần trở nên vui vẻ". 

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Pháp: Không thể không vô địch

Pháp gặp 'biến căng' sát giờ đấu Argentina, Mbappé chấp nhận hy sinh

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT