Quảng cáo

HLV Regragui: 'Tôi tự hào vì Ma Rốc nằm trong 4 đội mạnh nhất'

Chủ nhật, 18/12/2022 01:29 AM (GMT+7)

Mặc dù để thua trận tranh hạng 3 trước Croatia nhưng HLV Regragui vẫn rất vui vẻ với hành trình mà Ma Rốc có được tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình lịch sử của Ma Rốc tại World Cup 2022 đã chính thức bị chấm dứt bởi ĐT Pháp trong trận chung kết cách đây ít ngày. Tuy nhiên, như thế là đủ để đội bóng Bắc Phi khắc tên vào lịch sử bóng đá châu Phi với tư cách là đội bóng đi xa nhất tại một kỳ World Cup.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Regragui muốn giành nhiều điều hơn tới người hâm mộ và vì thế, họ quyết tâm giành thắng lợi trong trận tranh hạng 3 với Croatia. Ngay từ những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Regragui đã dồn lên nhằm cụ thể hóa các cơ hội  thành bàn thắng.

HLV Regragui: 'Tôi tự hào vì Ma Rốc nằm trong 4 đội mạnh nhất' 233199
Ma Rốc đã thi đấu quật cường trước Croatia. Ảnh: Internet

Mặc dù bị dẫn trước từ sớm nhưng Ma Rốc rất nhanh chóng có bàn gỡ hòa chỉ vài phút sau đó. Và cho dù thêm một lần bị dẫn trước bởi siêu phẩm của Orsic nhưng tinh thần rực lửa vì người hâm hộ đã giúp Ma Rốc thi đấu quật cường trong thời gian còn lại, bất chấp bàn thắng chưa đến với Ziyech cùng các đồng đội.

Chung cuộc, Ma Rốc thất bại với tỷ số 1-2 và không thể giành tấm huy chương đồng. Dẫu vậy, HLV Regragui không tỏ ra quá tiếc nuối với thất bại này của các học trò, chiến lược gia 47 tuổi cho biết:

"Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã cống hiến hết mình cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ World Cup này, chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ được kỳ vọng. Chúng tôi hạnh phúc vì dù sao chúng tôi cũng nằm trong 4 đội mạnh nhất giải đấu."

HLV Regragui: 'Tôi tự hào vì Ma Rốc nằm trong 4 đội mạnh nhất' 233200
HLV Regragui cho biết ông tự hào về các cầu thủ. Ảnh: Internet

Như vậy, hành trình đầy cảm xúc của ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022 đã chính thức khép lại và với thế hệ đang có trong tay cùng một HLV tài giỏi, Ma Rốc hứa hẹn sẽ đi xa hơn nữa sau kỳ World Cup năm nay.

Khuất phục Ma Rốc, Croatia rời World Cup 2022 với tấm huy chương đồng

Video bàn thắng Croatia 2-1 Maroc: Cái kết đẹp cho Modric

Những điều cần biết về trận Croatia vs Maroc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT