Quảng cáo

Video bàn thắng Croatia 2-1 Maroc: Cái kết đẹp cho Modric

Chủ nhật, 18/12/2022 00:04 AM (GMT+7)

2 bàn thắng của Gvardiol và Orsic đã giúp Croatia xuất sắc vượt qua Maroc, đồng thời là chủ nhân của tấm huy chương Đồng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Croatia vs Maroc

Với tâm lý thoải mái như đã dự đoán trước trận đấu, cả Croatia và Maroc đều nhập cuộc một cách chủ động. Và kết quả là hai bàn thắng chia đều cho cả đôi bên chỉ sau 10 phút bóng lăn.

Video bàn thắng Croatia 2-1 Maroc: Cái kết đẹp cho Modric 233149
Gvardiol xứng đáng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu với bàn mở tỷ số đẳng cấp (Ảnh: Getty)

Croatia là đội cầm bóng trong phần lớn thời gian hiệp đấu, tuy nhiên những tình huống phản công của đại diện châu Phi lại có sức "sát thương" cao hơn. Thậm chí nếu các tiền đạo của Maroc nhạy bén hơn một chút trong những tình huống quyết định, họ thậm chí đã có thể vươn lên dẫn trước.

Tuy vậy, Croatia vẫn thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn với siêu phẩm của Orsic vào cuối hiệp 1, giúp đại diện châu Âu bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế một bàn.

Có lẽ do vấn đề thể lực, thế trận trong hiệp 2 có phần chậm lại và theo đó số cơ hội tạo ra cũng không có nhiều. Đã xuất hiện liên tiếp sai lầm của đôi bên, tuy nhiên không một ai trong 2 đội có thể tận dụng được.

Video bàn thắng Croatia 2-1 Maroc: Cái kết đẹp cho Modric 233150
Maroc đã rất nỗ lực nhưng như vậy là chưa đủ trước hàng thủ chắc chắn của Croatia (Ảnh: Getty)

Bế tắc trong việc tìm bàn gỡ, Maroc nhận thất bại và đành ngậm ngùi nhìn Croatia giành huy chương Đồng World Cup 2022. Một thành tích khá tốt của đại diện châu Âu, cũng như một lời chia tay đẹp gửi tới đội trưởng Luka Modric.

Khuất phục Ma Rốc, Croatia rời World Cup 2022 với tấm huy chương đồng

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT