Quảng cáo

Xác định cầu thủ 'kế thừa' chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU

Thứ ba, 27/12/2022 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Rất bất ngờ khi một cái tên vô danh nhiều khả năng sẽ là người mang chiếc áo số 11 ở đội chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh vừa mới chia tay Cristiano Ronaldo, Manchester United đang lâm vào hoàn cảnh không có nhiều sự lựa chọn ở trên hàng công. Đáng nói là trước đó, họ từng sở hữu một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu là Mason Greenwood, tuy nhiên sự nghiệp của anh đã chấm dứt chỉ vì vài câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

Bởi lẽ đó, chiếc áo số 11 của Greenwood cho đến nay vẫn đang bị "treo giò". Tuy vậy, có vẻ như chủ nhân mới của nó đã xuất hiện, nhưng vấn đề nằm ở chỗ ngay cả những người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng không biết đây là ai.

Cụ thể, ứng dụng chính thức của giải Ngoại hạng Anh mới đây đã bất ngờ cập nhật chủ nhân của chiếc áo số 11 tại MU. Theo đó, một tân binh có tên Betinho, chơi ở vị trí tiền đạo và không có cả ảnh đại diện là người được chọn cho vị trí này.

Xác định cầu thủ 'kế thừa' chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU 236832
Thông tin về tân binh vô danh của MU được ứng dụng chính thức của Ngoại hạng Anh công bố (Ảnh: internet)

Thông tin được tiết lộ khiến nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ cho là nhầm lẫn. Tuy nhiên theo tìm kiếm, Betinho hiện đang là tiền đạo của CLB SC Espinho tại giải hạng 3 Bồ Đào Nha.

Trên thực tế, chưa có một tin đồn liên kết nào giữa MU và cầu thủ "vô danh" này cả. Trước đó, số áo 11 này được coi là để dành cho các tân binh có thể cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi để mất Cody Gakpo vào tay Liverpool, người được xướng tên nhiều nhất hiện nay chính là Joao Felix.

Xác định cầu thủ 'kế thừa' chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU 236833
Joao Felix được cho là cầu thủ gần với chiếc áo số 11 nhất tại MU (Ảnh: internet)

Hiện tại, phía MU cũng chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào. Tuy nhiên nếu điều này là sự thật, không chắc các fan Quỷ Đỏ có thể vui mừng vì anh chàng tân binh đầy bất ngờ này.

MU bất ngờ mất 5 cầu thủ trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool?

Cristiano Ronaldo chính thức nói lời chia tay MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT