Quảng cáo

MU bất ngờ mất 5 cầu thủ trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại

Chủ nhật, 25/12/2022 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày quay trở lại Ngoại hạng Anh để đối đầu Nottingham Forest, MU bất ngờ phải chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, các giải đấu hàng đầu châu Âu cũng chuẩn bị quay trở lại và sớm nhất là Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu 17 sắp tới, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford.

"Đầu xuôi đuôi lọt", tuy nhiên Quỷ Đỏ sẽ khó lòng có được 3 điểm ở trận đấu tới bởi nguy cơ vắng mặt của 5 ngôi sao trong đội hình, bao gồm: Diogo Dalot, Harry Maguire, Raphael Varane, Jadon Sancho và Lisandro Martinez.

Theo thông tin của tờ Manchester Evening News, hầu hết những cái tên kể trên đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Duy chỉ trường hợp của Lisandro Martinez được HLV Erik ten Hag thừa nhận có thể sẽ vắng mặt sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Dalot, Maguire và Varane đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân sau khi dính chấn thương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cùng ĐTQG. Còn với Sancho, anh đang theo một chương trình tập luyện đặc biệt kể từ vài tuần trước đó và chưa đảm bảo thể lực để quay trở lại.

MU bất ngờ mất 5 cầu thủ trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại 235975
Việc các trụ cột trong đội hình vắng mặt sẽ là cơ hội để những cái tên ít được ra sân có dịp thể hiện (Ảnh: Getty)

Đây đều là những cái tên đã vắng mặt trong trận đấu mới đây của MU tại cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên với việc chỉ phải gặp đội đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ là Nottingham Forest và còn được thi đấu trên sân nhà, sự vượt trội của Quỷ Đỏ vẫn là quá lớn.

Trận đấu giữa MU vs Nottingham Forest sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 28/12 (theo giờ Việt Nam). Đội chủ nhà có lý do buộc phải thắng, bởi 3 điểm sẽ củng cố cho mục tiêu của họ ở Ngoại hạng Anh năm nay là top 4 và tấm vé quay trở lại đấu trường C1.

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo

Xác định các cặp đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23: Đại chiến MU vs Man City?

MU lần đầu không có sự phục vụ của Ronaldo trong mùa giải năm nay ở trận gặp Nottingham Forest (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT