Quảng cáo

Thương vụ Cody Gakpo gia nhập MU chính thức được xác nhận

Chủ nhật, 25/12/2022 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Man United có vẻ như đã nhận tin vui trong nỗ lực theo đuổi tiền đạo trẻ Cody Gakpo.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, Cody Gakpo nổi lên như một tiền đạo hàng đầu và trở thành cái tên được săn đón bậc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Theo rất nhiều tin đồn kể từ kỳ chuyển nhượng Hè, Manchester United là đội bóng tiến gần nhất với thương vụ này.

Và sau tất cả những nỗ lực, họ cuối cùng đã "gặt hái" được thành quả. Bởi theo nhà báo Dean Jones của GIVEMESPORT, Gakpo đã đồng ý gia nhập MU. Vấn đề hiện tại chỉ còn là mức giá mà đội bóng chủ quản PSV đưa ra.

Thương vụ Cody Gakpo gia nhập MU chính thức được xác nhận 235958
Gakpo được xác nhận đã đồng ý gia nhập Manchester United (Ảnh: internet)

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo vừa rời đi, MU chắc chắn đang gấp rút tìm kiếm sự bổ sung trên hàng tấn công bởi họ còn rất nhiều đấu trường phải tham dự trước mắt. Thêm vào đó, ngoài Rashford thì những tiền đạo còn lại chưa đủ để khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ an tâm.

Gakpo thực chất đã là mục tiêu lý tưởng của HLV Erik ten Hag ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Tuy vậy, việc đã bỏ ra cái giá quá cao cho thương vụ Antony khiến họ giờ đây phải rơi vào hoàn cảnh theo đuổi tiền đạo 23 tuổi bằng mọi giá như vậy.

Bất chấp việc ĐT Hà Lan bị ĐKVĐ Argentina loại ngay từ vòng tứ kết World Cup 2022, Gakpo vẫn kịp để lại ấn tượng đậm nét với người hâm mộ. Ngoài lối chơi của một tiền đạo mục tiêu, anh cũng có thể lùi sâu để kiến thiết bóng như một trung phong hiện đại.

Thương vụ Cody Gakpo gia nhập MU chính thức được xác nhận 235959
World Cup 2022 đưa tên tuổi Gakpo lên một tầm cao mới (Ảnh: internet)

HLV Erik ten Hag đang trong quá trình tái thiết đội hình cho tương lai, và ông nổi tiếng cũng là người có tài năng trong việc dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Đó có lẽ cũng là lý do khiến Gakpo quyết định tới Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới dành cho mình.

Không cần suy nghĩ, MU chốt chiêu mộ cả De Jong và Bellingham

Erik ten Hag lên tiếng sau khi MU công bố 4 bản hợp đồng mới

Kỳ World Cup đáng nhớ của Cody Gakpo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT