Quảng cáo

Erik ten Hag lên tiếng sau khi MU công bố 4 bản hợp đồng mới

Chủ nhật, 25/12/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã bày tỏ quyết tâm và mục tiêu của MU ở mùa giải năm nay sau khi CLB gia hạn thành công với 4 cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại, Manchester United đã báo tin vui với người hâm mộ khi chính thức gia hạn thành công với 4 cầu thủ bao gồm Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred.

Đây đều là những cái tên được coi là "tương lai" của MU và bản thân HLV trưởng Erik ten Hag trước đó cũng đã liên tục bày tỏ việc CLB phải cố gắng giữ chân họ. Với thành công lần này của CLB, chiến lược gia người Hà Lan đương nhiên không khỏi vui mừng.

Phát biểu trên MUTV, HLV Erik ten Hag cho biết: "Vâng, tôi rất vui vì CLB đang đi đúng hướng. Chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng cho tương lai và những cầu thủ này là một phần trong kế hoạch. Đó là lý do tại sao chúng tôi đi đến quyết định như vậy và chắc chắn rằng điều đó là đúng đắn".

Trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra, MU đã chính thức nói lời chia tay Cristiano Ronaldo sau khi bài phỏng vấn gây sốc của anh với nhà báo Piers Morgan được công bố. Dù vậy, việc đôi bên tách rời cũng là điều không sớm thì muộn sẽ xảy ra bởi Quỷ Đỏ hiện đang trong quá trình xây dựng cho tương lai.

Erik ten Hag lên tiếng sau khi MU công bố 4 bản hợp đồng mới 235867
Ronaldo rời đi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có "đất diễn" để tỏa sáng (Ảnh: Getty)

Nhìn vào tình hình hiện tại, MU hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh cũng như có được một danh hiệu nào đó trong mùa giải năm nay. Nếu làm được, đây chắc chắn là thành công lớn đối với HLV Erik ten Hag chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt bầy Quỷ Đỏ.

Và 4 bản hợp đồng mới kể trên hứa hẹn sẽ là "cú hích" tinh thần không nhỏ với MU trước khi mùa giải chuẩn bị quay trở lại. Họ đều là những cái tên đang có phong độ tốt cũng như màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là sau World Cup 2022 vừa qua.

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo

Không cần suy nghĩ, MU chốt chiêu mộ cả De Jong và Bellingham

Mùa giải 2022/23 đáng quên của Ronaldo tại MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT