Quảng cáo

Argentina có hành động tuyệt đẹp với đội trưởng Lionel Messi

Chủ nhật, 25/12/2022 13:05 PM (GMT+7)

Thủ quân của ĐT Argentina đã nhận được một 'món quà' đầy bất ngờ nhân dịp Giáng sinh.

Nghe nội dung bài viết

Với màn trình diễn có thể coi là xuất sắc nhất trong sự nghiệp, Lionel Messi đã trực tiếp mang về chiếc cúp vàng World Cup 2022 cho đất nước Argentina sau 36 năm chờ đợi. Quan trọng hơn, điều này cũng đồng thời giúp anh trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Trở về quê nhà Argentina sau chức vô địch, Messi đương nhiên nhận được sự chào đón nồng nhiệt hơn hẳn. Có thể nói với đất nước Nam Mỹ này, người đội trưởng giờ đây không khác gì một 'vị vua'.

Sau những đóng góp vừa qua, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đương nhiên cũng không quên gửi lời cảm hơn tới người đội trưởng. Theo đó, bài đăng nhân dịp lễ Giáng sinh của họ dù không góp mặt Messi nhưng cũng không khác nào một hành động nhằm tôn vinh anh:

"Cảm ơn Papa Lionel! Món quà quý giá nhất đã ở nhà rồi, xin chúc mừng những người dân Argentina!".

Argentina có hành động tuyệt đẹp với đội trưởng Lionel Messi 235849
Bài đăng trên trang chủ của ĐT Argentina gửi lời cảm ơn trực tiếp tới Messi (Ảnh: Seleccion Argentina)

Tại Argentina, nhân vật quen thuộc vào mỗi dịp Giáng sinh là ông già Noel còn được gọi với cái tên là Papa Noel. Tuy vậy, họ đã đổi thành Papa Lionel với mục đích tôn vinh và cảm ơn những đóng góp to lớn của Lionel Messi.

Dưới phần bình luận, nhiều người Argentina đã cảm thấy rất xúc động dù World Cup 2022 đã kết thúc được ít ngày. Họ đã phải chờ đợi rất lâu để được quay trở lại cảm giác hạnh phúc, mặc cho điều đó đến vào thời điểm đất nước đang gặp vô vàn khó khăn.

Argentina có hành động tuyệt đẹp với đội trưởng Lionel Messi 235850
Đất nước Argentina mở hội trong ngày đón cúp vàng trở về (Ảnh: Getty)

Cái tên Lionel Messi chắc chắn sẽ còn được nhắc đi nhắc lại về sau như một biểu tượng của bóng đá Argentina và thế giới. Cùng với đó, chức vô địch World Cup 2022 lần này cũng sẽ là một cột mốc lịch sử của Quốc gia Nam Mỹ này.

Hành động tôn vinh Messi bị người dân Argentina phản đối

CĐV Argentina đáp trả thẳng mặt yêu cầu vô lý của CĐV Pháp

Người dân Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT