Quảng cáo

Ten Hag nói thẳng mục tiêu tại Ngoại hạng Anh của Man Utd

Thứ bảy, 24/12/2022 15:52 PM (GMT+7)

Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest, Ten Hag đã có những chia sẻ về mục tiêu của Man Utd trong giai đoạn 2, đặc biệt là khả năng vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã kết thúc và đây là thời điểm để các giải VĐQG trở lại, trong đó có Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là thời điểm diễn ra chặng tourmalet tiếp theo tại xứ sở sương mù và nó có thể sẽ quyết định thứ hạng của các CLB trong cuộc đua vô địch.

Hiện Man Utd đang đứng thứ 5 sau 14 trận đấu và đang kém đội đầu bảng Arsenal 11 điểm, 1 thành tích không tệ trong mùa giải đầu tiên dưới triều đại của Ten Hag. Sau 1 mùa hè mua sắm rầm rộ khi chi ra gần 200 triệu Euro, rất nhiều người chờ đợi vào sự có mặt của Man Utd trong cuộc đua vô địch.

Dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest, Ten Hag đã tiết lộ Man Utd sẽ chỉ hướng đến mục tiêu top 4 trong mùa giải này: "Giống như HLV của Chelsea hay Newcastle, tôi hiểu rằng CLB phải có được thành tích vào cuối mùa giải".

"Chúng tôi chỉ muốn hướng đến top 4 để có vé tham dự Champions League và chiến đấu cho các danh hiệu, đó là mục tiêu của chúng tôi, chỉ vậy thôi".

Ten Hag nói thẳng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Man Utd 235696
Ten Hag cho rằng Man Utd chỉ hướng đến top 4 và chưa hề nghĩ tới việc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Nhìn vào hơn 20 trận đấu đã qua của Man Utd, sẽ thật khó để điền tên họ vào cuộc đua vô địch, nhất là khi nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại. Tấm vé dự Champions League ở mùa giải đầu tiên của Ten Hag sẽ là nền móng để ông từng bước phục hưng con tàu đắm Man Utd.

Thành tích vào cuối mùa giải sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới phiên chợ hè 2023 của Quỷ Đỏ, đó sẽ là thời điểm vàng cho Ten Hag có cuộc cách mạng lớn trong đội hình. 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh và danh hiệu Europa League hoặc Carabao Cup sẽ đánh dấu 1 mùa giải đầy rực rỡ cho Man Utd.

Ten Hag nói thẳng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Man Utd 235697
1 tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới có thể giúp Man Utd "hốt trọn" bộ đôi Gakpo và Frenkie De Jong - những mục tiêu chủ chốt của Ten Hag

Man Utd sẽ tiếp đón Nottingham Forest trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ 3 tới theo giờ Việt Nam. Sau chiến thắng dễ dàng trước Burnley tại Carabao Cup, các cầu thủ Man Utd đang rất tự tin để hướng tới 1 kết quả tích cực nữa để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Man City và Liverpool điều tra vụ CĐV nhí nhập viện sau trận đấu

Chuyển nhượng MU 24/12: Chốt xong người hùng World Cup 2022 của Argentina?

Ten Hag dặn dò Lisandro Martinez sau chức vô địch World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT