Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/12: Chốt xong người hùng World Cup 2022 của Argentina?

Thứ bảy, 24/12/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Chốt xong người hùng World Cup 2022 của Argentina hay sắp có được Joao Felix là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 24/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/12

MU sắp hoàn tất chiêu mộ Enzo Fernandez 

Theo nhà báo Bruno Andrade, Manchester United đã "vượt qua" Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của nhà vô địch World Cup Enzo Fernandez. Được biết, 120 triệu bảng Anh sẽ là số tiền mà Quỷ đỏ chi ra cho Benfica ở thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 24/12: Chốt xong người hùng World Cup 2022 của Argentina 235677
Enzo Fernandez đang trở thành một hiện tượng sau khi giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar khép lại. Ảnh: internet

Sau những màn trình diễn chói sáng cùng danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022, Enzo Fernandez được cho là đã "ghi điểm" mạnh mẽ trong mắt của HLV Erik ten Hag. BLĐ đội chủ sân Old Trafford cũng rất tin tưởng vào việc tiền vệ 21 tuổi sẽ tỏa sáng trong tương lai. 

Joao Felix đang ở rất gần MU

Trong những tiết lộ mới đây của nhà báo Duncan Castles thì CLB Atletico Madrid sắp để cho tiền đạo Joao Felix gia nhập một CLB Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn với trị giá 8 triệu bảng kèm trả lương cùng điều khoản mua đứt.

Ngay lập tức, giới thạo tin quốc tế đã hướng ánh nhìn về Manchester United - Đội bóng đang tìm kiếm một tiền đạo sau khi sa thải Ronaldo trước thềm World Cup vừa qua. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi mà Quỷ đỏ cũng vốn đã theo đuổi chân sút Bồ Đào Nha từ những kỳ TTCN trước đây. 

PSG bất ngờ quan tâm tới Fred

Theo thông tin từ The Sun , Paris Saint-Germain muốn thực hiện một động thái chuyển nhượng cho tiền vệ Fred của Manchester United. Cầu thủ người Brazil gần đây đã được gia hạn thêm một năm trong hợp đồng, nhưng PSG sẵn sàng "xuống tiền" để đưa Fred về nước Pháp thi đấu. 

MU muốn có "sao mai" 16 tuổi

Theo Mirror, tiền đạo Felipe Rodriguez-Gentile của Preston North End đã rơi vào tầm ngắm của Manchester United.

Cầu thủ 16 tuổi người Brazil gần đây đã gây chú ý sau khi ghi 5 bàn vào lưới Rotterham ở FA Youth Cup. Ngoài Quỷ đỏ thì Tottenham, Newcastle, Liverpool và Manchester City cũng đang cạnh tranh nhau để có được Felipe.

Ten Hag tạo thêm cơ hội cho Aaron Wan-Bissaka

Mặc dù đang sa sút phong độ thảm hại và từng nằm trong tầm thanh lý nhưng Aaron Wan-Bissaka bất ngờ được HLV Erik ten Hag tạo điều kiện. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng việc Wan-Bissaka chơi tệ là do chấn thương và các vấn đề về thể lực chứ không phải do chuyên môn kém.

MU 'phát cuồng' vì đàn em Messi, chốt chiêu mộ ngay mùa đông

Theo bước Ronaldo và Messi, Son Heung-min quyết kiếm bộn tiền từ hướng đi mới

Enzo Fernandez - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT