Quảng cáo

Tin bóng đá 24/12: Thầy Park tính kỹ đấu Malaysia; báu vật của Messi được hỏi mua

Thứ bảy, 24/12/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park đề xuất đặc biệt với VFF trước trận Việt Nam đấu Malaysia hay báu vật của Messi được hỏi mua với giá sốc là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 24/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/12

HLV Park ra đề xuất với VFF trước trận gặp Malaysia

Sau lượt ra quân AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B, bằng điểm nhưng xếp trên Malaysia do hơn hiệu số (+6 so với +1). Ở lượt đấu tiếp theo, thầy trò HLV Park sẽ đụng chính đối thủ này và chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có sự chuẩn bị tốt nhất.

HLV Park 'cao tay', ĐT Việt Nam thoát cảnh lộ chiến thuật ở AFF Cup 234305
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Malaysia (Ảnh: VFF)

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã gửi yêu cầu đề nghị VFF cung cấp video về trận đấu giữa Malaysia và Myanmar ở vòng trước để chuyên gia phân tích của đội thống kê các số liệu liên quan. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ dành thời gian để “mổ xẻ” điểm mạnh, yếu của Malaysia, qua đó chuẩn bị các phương án chiến thuật phù hợp.

HLV Malaysia muốn soán ngôi đầu của ĐT Việt Nam

Cũng do đang xếp nhì bảng B sau ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đặt mục tiêu thắng thật đậm ở trận tiếp theo gặp Lào để đua hiệu số và tranh ngôi nhất bảng. Chia sẻ trước trận, HLV trưởng Kim Pan Gon của ĐT Malaysia nói:

"Mục tiêu của Malaysia ở trận gặp ĐT Lào không chỉ là 3 điểm mà còn phải giành một chiến thắng thật đậm để đi tiếp với ngôi đầu bảng".

Tin bóng đá 24/12: 235554
HLV Kim Pan Gon muốn ĐT Malaysia giành chiến thắng đậm trước Lào. (Ảnh: FAM)

HLV Shin Tae Yong tức giận dù Indonesia thắng trận

Dù đã thắng trận ra quân AFF Cup 2022 trước Campuchia với tỷ số 2-1 nhưng HLV Shin Tae Yong không thể hài lòng về màn trình diễn của ĐT Indonesia. Ông cho rằng các học trò đã phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn, do đó tự đưa mình vào thế bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Tin bóng đá 24/12: 235556
HLV Shin Tae Yong không hài lòng dù ĐT Indonesia giành được 3 điểm trước Campuchia(Ảnh: Bola)

Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Đầu tiên, xin chúc mừng các cầu thủ dù trận đầu tiên luôn khó khăn. Tuy nhiên, trận thắng này khiến tôi vô cùng xấu hổ và tức giận. Sau trận, tôi đã tổ chức một cuộc họp nhanh với các cầu thủ. Tôi yêu cầu họ đảm bảo những trận sau phải tốt hơn".

Áo choàng nâng cúp của Messi được hỏi mua

Mới đây, chiếc áo choàng đặc biệt mà chủ nhà Qatar trao cho Messi trước lúc nâng cúp tại World Cup 2022 đã được hỏi mua với giá 1 triệu đô, gấp 500 lần so với giá trị ban đầu.

Tin bóng đá 24/12: 235576
Áo choàng vô địch của Messi được hỏi mua với giá 1 triệu đô

Đề nghị này đến từ Ahmed Al Barwani, một luật sư và thành viên quốc hội Oman. Ông cũng đảm bảo với Messi rằng chiếc áo sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích trưng bày.

Được biết, chiếc áo này được gọi là Bisht, thường được mặc trong các dịp lễ quan trọng, như ngày đầu tiên của năm theo lịch Hồi giáo, lễ cầu nguyện hay để vinh danh người chiến thắng cũng như thành viên hoàng gia.

Xem bài chi tiết

FIFA công bố bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022

Tối 23/12, FIFA đã công bố chủ nhân của giải bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022. Không ngoài dự đoán, phần thắng đã thuộc về tiền đạo Richarlison với siêu phẩm ngả bàn đèn trong trận Brazil thắng Serbia 2-0 tại vòng bảng.

Tin bóng đá 24/12: 235584
Cú ngả bàn đèn của Richarlison trong trận Brazil thắng Serbia ở vòng bảng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022

Số 9 của Selecao đã vượt qua hàng loạt ứng cử viên trong top 10 bao gồm cú nã đại bác của Mbappe trong trận Pháp thắng Ba Lan (3-1), pha tả xung hữu đột rồi phá lưới Croatia (1-1) của Neymar hay cả cú sút xa của Enzo Fernandez trong trận Argentina thắng Mexico 2-0.

Nhà vô địch World Cup 2018 giải nghệ

Tối 23/12, cựu tuyển thủ Pháp, Blaise Matuidi đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35, sau gần 1 năm không tìm được bến đỗ mới kể từ khi chia tay CLB Inter Miami vào tháng 1/2022.

Tin bóng đá 24/12: 235571
Nhà vô địch World Cup 2018, cựu tuyển thủ Pháp Blaise Matuidi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhà vô địch World Cup 2018 cho biết: "Bóng đá, tôi yêu bạn rất nhiều. Bạn đã cho tôi rất nhiều thứ, nhưng đã đến lúc tôi phải dừng lại.  Khi nhìn lại hành trình này, đôi mắt tôi hiện lên đầy hy vọng. Tôi đã hoàn thành ước mơ từ khi còn nhỏ của mình"

Hết 'cà khịa' Mbappe, người hùng Argentina chuyển hướng sang HLV Van Gaal

Argentina diễu hành ăn mừng lần đầu tiên vô địch World Cup sau 36 năm (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT