Quảng cáo

Novak Djokovic tiết lộ điều khiến Messi trở nên vĩ đại

Thứ bảy, 24/12/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt huyền thoại Novak Djokovic cho biết anh không thể ngừng ngưỡng mộ Lionel Messi sau chức vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Messi và Argentina đã lên ngôi vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi và đây cũng là lần đầu tiên cá nhân El Pulga chạm tay vào danh hiệu cao quý này trong sự nghiệp.

Messi là cầu thủ lớn và có tầm ảnh hưởng hàng đầu không chỉ trong làng bóng đá mà còn cả trong giới thể thao. Rất nhiều người đã chúc mừng chức vô địch của Messi, có thể kể đến đầu bếp Salt Bae (Thánh rắc muối) hay mới nhất là tay vợt tennis huyền thoại Novak Djokovic.

Novak Djokovic khen nức nở, tiết lộ điều khiến Messi trở nên vĩ đại 235575
Novak Djokovic đã giành những lời hết sức có cánh cho Messi. Ảnh: Internet

Tay vợt từng giành 21 Grand Slam - người hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng quần vợt ATP đã dành thời gian để nói về tính cách của Messi, chỉ vài ngày trước khi mùa giải quần vợt nam 2023 bắt đầu:

"Là một người hâm mộ thể thao, một người hâm mộ bóng đá, tất nhiên tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng Messi. Tôi nghĩ phần lớn thế giới hài lòng với thành tích và những gì anh ấy đã làm được. Anh ấy khiêm tốn, một chàng trai đầy nghị lực, không bị khuất phục bởi thành công trong suốt những năm qua."

"Đây rõ ràng là điều mà tôi cảm thấy Messi giống như một tấm gương tuyệt vời cho tất cả những đứa trẻ ngưỡng mộ anh ấy, chúng muốn được như anh ấy. Những phẩm chất đó giúp Messi trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết."

Novak Djokovic khen nức nở, tiết lộ điều khiến Messi trở nên vĩ đại 235578
Với chức vô địch World Cup 2022, Messi thêm một lần khẳng định vị thế của mình. Ảnh: Internet

Cựu tay vợt số một thế giới có mặt tại sân vận động Lusail ở Qatar để chứng kiến ​​trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, nơi mà sau 120 phút với tỷ số hòa 3-3, đội bóng Nam Mỹ đã thắng ở loạt sút luân lưu. Novak Djokovic cho biết cảm xúc khi chứng kiến màn rượt đuổi điên rồ 2 đội tạo ra:

"Tôi thực sự may mắn khi có mặt ở đó. Đối với nhiều người, đây là trận chung kết World Cup hay nhất từ ​​trước đến nay. Thật là một kết thúc xuất sắc, cách họ giành chiến thắng, cách họ được chào đón trên sân nhà."

Novak Djokovic khen nức nở, tiết lộ điều khiến Messi trở nên vĩ đại 235581
Messi đứng trước cơ hội giành thêm một Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Với cá nhân Messi, danh hiệu World Cup 2022 khiến El Pulga tạm thời có lợi thế trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2023. Nếu giành được giải thưởng này, Messi sẽ tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu với 8 Quả bóng vàng.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe

Rời MU, Ronaldo chính thức gửi gắm 'cậu cả' tại bến đỗ hùng mạnh

Pep Guardiola khẳng định Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo