Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe

Chủ nhật, 25/12/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối ngày 25/12 nổi bật nhất về những thông tin liên quan đến thương vụ lịch sử Real Madrid và Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/12

Real Madrid ra phán quyết về thương vụ Mbappe

Theo tờ Marca, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ theo đuổi ngôi sao Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, trong trường hợp đôi bên tới với nhau, Mbappe sẽ không duy trì vị thế vốn có như ở PSG hiện tại.

Real Madrid và HLV Ancelotti ưu tiên xây dựng lối chơi xung quanh những nhân tố hiện có như Vinicius hay Rodrygo. Sau khi World Cup 2022 khép lại với thất bại của Pháp trước Argentina, Mbappe đứng trước đồn đoán sẽ rời khỏi PSG nhằm thoát khỏi tầm ảnh hưởng của Messi.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe 235902
Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG vì thất bại trước Messi sau World Cup 2022. Ảnh: Internet

PSG nhận đòn đau vụ Fred

Với việc tuyến giữa MU được nâng cấp đáng kể với Eriksen hay Casemiro, Fred trở thành người thừa tại sân Old Trafford. Do đó PSG ngay lập tức nhảy vào nhằm chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

30 triệu bảng là mức giá đội bóng nước Pháp đưa ra. Tuy nhiên MU đã chính thức gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao gồm Rashford, Dalot, Luke Shaw và Fred. Như vậy, Fred còn nằm trong kế hoạch của MU và PSG thực sự đã nhận phải đòn đau trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe 235904
Hi vọng có được Fred của PSG chính thức bị MU dập tắt. Ảnh: Internet

Chelsea nhắm trung vệ hàng đầu Ligue 1

Theo tin độc quyền từ nhà báo David Ornstein, Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ thêm 1 trung vệ lệch trái nhằm phục vụ trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Graham Potter. Thực tế mục tiêu số 1 của Chelsea cho vị trí này vẫn là Josko Gvardiol (RB Leipzig) tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa có tiến triển.

Với màn thể hiện ở World Cup vừa qua, giá của Gvardiol tăng phi mã và thương vụ này trở nên khó khăn hơn. Do đó The Blues chuyển hướng sang Badiashile của Monaco. Theo nhiều nguồn tin uy tín tin rằng, trung vệ 21 tuổi người Pháp sẽ gia nhập Chelsea trong những tuần tới với giá khoảng 35 triệu euro.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe 235905
Gặp khó trong thương vụ Josko Gvardiol, Chelsea đã "quay xe" sang Badiashile của AS Monaco. Ảnh: Internet

MU nhận tin buồn về tiền đạo Goncalo Ramos

Goncalo Ramos đã khép lại World Cup 2022 theo cách khá thành công với 3 bàn thắng trong trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8. Do đó ngôi sao này lập tức được theo đuổi, MU là đội bóng sốt sắng nhất.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Benfica hoàn toàn không có ý định bán Goncalo Ramos trong phiên chợ Đông và mọi đàm phán với tiền đạo 21 tuổi chỉ có thể bắt đầu vào mùa hè năm sau.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe 235906
Goncalo Ramos sẽ không rời Benfica cho tới mùa hè năm sau. Ảnh: Internet

Chelsea đón tân binh đầu tiên

Sau khi tiền đạo trẻ Armando Broja chấn thương, Chelsea ngay lập tức có sự thay thế và cái tên được chọn là Datro Fofana từ Molde. Mức giá rơi vào khoảng 12 triệu euro. Tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà sẽ cập bến Chelsea ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe 235907
Datro Fofana chính thức gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Rời MU, Ronaldo chính thức gửi gắm 'cậu cả' tại bến đỗ hùng mạnh

Qatar liên tiếp nhận tin vui sau World Cup 2022 quá thành công

Mbappe đã quay trở lại PSG sau World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT