Quảng cáo

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', Mbappe đã phải trả giá

Chủ nhật, 25/12/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước những lùm xùm về việc chuyển nhượng thất bại Mbappe trong quá khứ, Real Madrid mới đây đã tung ra những động thái vô cùng cứng rắn.

Nghe nội dung bài viết

Sau kỳ World Cup 2022, siêu sao Kylian Mbappe được cho là đã cương quyết đòi rời PSG để tìm bến đỗ mới. Ngay lập tức, Real Madrid lại một lần nữa "mở rộng cánh cửa" với tiền đạo người Pháp bất chấp những lùm xùm trong quá khứ.

Mới đây nhất, tờ Marca đã đưa ra những động thái tiếp theo từ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha về sự vụ này. Cụ thể, Los Blancos đang trong giai đoạn tái cấu trúc đội bóng, chuẩn bị cho "Galacticos 3.0" (Dải ngân hà 3.0). 

Theo đó, những ngôi sao được Real nhắm tới như những trụ cột quan trọng nhất trong tương lai sẽ là Vinicius Jr và Rodrygo - Hai tiền đạo trẻ đang chơi cực hay ở thời điểm này. Song song với đó, chủ tịch Florentino Perez cũng đưa ra những quyết định cứng rắn với Kylian Mbappe. 

Được biết, Real Madrid vẫn muốn chiêu mộ tiền đạo số 1 xứ sở lục lăng hiện tại bất chấp số tiền lên tới cả tỉ Euro mà họ có thể sẽ phải chi ra. Tuy nhiên, nếu như gia nhập sân Bernabeu ở thời điểm này, Mbappe sẽ không được tập trung xây dựng như ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng nữa. 

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', rõ luôn tương lai Mbappe 235872
Mbappe từng được cho là đã lợi dụng mong muốn chuyển nhượng của Real Madrid để tạo lợi thế trong cuộc đàm phán hợp đồng với PSG. Ảnh: internet

Mùa Hè vừa qua, chân sút sinh năm 1998 tưởng như đã ở rất gần với Real Madrid. Nhưng rồi anh lại bất ngờ "quay xe" khi ký với PSG một bản hợp đồng có giá trị lịch sử cùng mức lương lên tới 1 triệu Euro/tuần.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch của ông Perez và bộ sậu về chiến lược phát triển hình ảnh lẫn tài năng của Mbappe đều phải... "đổ sông đổ bể".

Và như những gì đang xảy ra thời gian vừa qua, Real Madrid lại một lần nữa đứng trước cơ hội chiêu mộ được tiền đạo mà họ hằng khao khát. Tuy nhiên, sau sự cố ở mùa Hè vừa rồi thì họ không còn muốn đặt quá nhiều niềm tin nơi Kylian Mbappe nữa. 

Chính vì vậy mà trong kịch bản chân sút đang làm mưa làm gió tại Ligue 1 gia nhập Los Blancos, anh sẽ phải tự chứng minh tài năng và năng lực của mình để cạnh tranh với những Vinicius hay Rodrygo. Dù vậy, Mbappe chắc chắn vẫn sẽ là một mảnh ghép quan trọng nơi "Dải ngân hà" thế hệ thứ 3 của Real Madrid. 

Đã rõ nguyên nhân khiến Mbappe bỏ lương khủng, quyết 'dứt áo' với PSG

Chính thức ngã ngũ kết quả vụ Argentina in 'đồng tiền Messi'

Kylian Mbappe trở lại PSG để tập luyện sau World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT