Quảng cáo

Mbappe dứt khoát chốt tương lai sau khi Real chấp nhận chi 1 tỉ Euro

Thứ năm, 22/12/2022 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau tin tức Real Madrid có ý định chi ra 1 tỷ Euro để chiêu mộ mình, tiền đạo Kylian Mbappe đã có hành động dứt khoát với PSG.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày hôm nay 22/12 (theo giờ Việt Nam), tờ Marca bất ngờ cho biết Real Madrid đang chuẩn bị một gói tài chính nhằm giúp họ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Được biết, số tiền mà Los Blancos phải chi ra có thể lên tới 1 tỉ Euro bao gồm cả lương, thưởng, phí chuyển nhượng và hoa hồng. Cách đây ít lâu, Mbappe cũng được cho là đã ngỏ ý với PSG về việc tìm bến đỗ mới ở mùa Hè năm nay.

Trong bối cảnh đó, PSG được cho là đã tổ chức các cuộc gặp mặt với tiền đạo 24 tuổi nhằm thuyết phục anh tiếp tục ở lại nước Pháp thi đấu.

Tuy nhiên, tờ Daily Express khẳng định Mbappe đã từ chối hoàn toàn yêu cầu này. Thậm chí, phía đại diện của Vua phá lưới World Cup 2022 tiết lộ rằng ạnh chỉ muốn gặp CLB chủ quản để họ cho phép mình ra đi mà thôi.

Mbappe có động thái dứt khoát sau khi Real chấp nhận chi 1 tỉ Euro 235074
Việc Messi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG mới là nguyên nhân chính dẫn tới việc Mbappe đòi rời đi. Ảnh: internet

Theo đó, lí do thực sự khiến ngôi sao người Pháp tỏ ý muốn mãnh liệt chia tay PSG không thực sự là bởi Real Madrid. Nguồn tin trên cho biết rằng việc Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng thêm 2 năm khiến tiền đạo sinh năm 1998 không vừa lòng nên mới dẫn tới quyết định này.

Ở World Cup 2022 vừa qua, Mbappe đã chơi rất hay và trở thành Vua phá lưới với 8 bàn thắng. Thậm chí, chân sút mới chỉ 24 tuổi còn lập hẳn một cú hattrick trong trận chung kết. Thế nhưng như vậy là không đủ để ĐT Pháp có thể đánh bại Argentina của chính Messi. 

Về phần PSG, giới chủ Qatar được cho là không hề muốn bán đi ngôi sao tiềm năng nhất của mình. Tuy nhiên, với việc Mbappe quyết tâm đòi "dứt áo" thì không ngoại trừ khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải đáp ứng yêu cầu này.

Mùa Hè vừa qua, Mbappe cũng đã bỏ lỡ cơ hội chuyển tới Real Madrid thi đấu và gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2024. Mặc dù vậy thì sau những diễn biến vừa qua, có vẻ như tiền đạo người Pháp đã nhận ra đó là một quyết định sai lầm. 

Real Madrid chốt chi 1 tỷ Euro cho 'Quả bóng vàng tương lai'

PSG 'xử phũ' yêu cầu đặc biệt của Messi để tránh tan cửa nát nhà

Mbappe rực sáng ở World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT