Quảng cáo

Mbappe bỗng ngoan lạ thường, HLV PSG ngay lập tức 'thổ lộ tình cảm'

Thứ năm, 22/12/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được nghỉ ngơi sau trận chung kết World Cup 2022, Mbappe đã ngay lập tức quay trở lại tập luyện và điều này khiến HLV Galtier rất hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch World Cup sau thất bại trước Argentina sau 120 phút trên SVĐ Lusail. Mặc dù vậy, chiến dịch World Cup 2022 có thể coi là thành công với Mbappe cùng các đồng đội.

Sau giải đấu, Mbappe được cho phép nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người Pháp ngay lập tức lao vào tập luyện thay vì xả hơi sau quãng thời gian căng thẳng. Có vẻ như Mbappe rất quyết tâm sau thất bại cay đắng trước Argentina của Lionel Messi.

Mbappe bỗng ngoan lạ thường, HLV PSG ngay lập tức 'thổ lộ tình cảm' 235034
ĐT Pháp đã thất bại cay đắng trước Argentina trên loạt đấu súng đầy cân não. Ảnh: Internet

Việc Mbappe từ bỏ kỳ nghỉ xả hơi và nghiêm túc tập luyện khiến HLV Galtier tỏ ra vui mừng. Chia sẻ sau trận giao hữu với Quevilly-Rouen hôm 21/12, thuyền trưởng PSG cho biết: "Dù sao thì Mbappe cũng đã có một kỳ World Cup tuyệt vời."

"Tôi biết Mbappe thất vọng vì không thể giành danh hiệu World Cup. Ngay cả khi cậu ấy giành danh hiệu vua phá lưới nhưng trong thâm tâm, chắc cậu ấy không thể vui nổi. Nhưng Mbappe là cầu thủ lớn và cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng cả đội. Tôi thấy rất vui và hạnh phúc vì Mbappe. Đây là tín hiệu tốt khi Mbappe muốn trở lại sớm cùng toàn đội."

Ngoài Mbappe, cậu bạn thân Archaf Hakimi cũng đã trở lại tập luyện sau chiến dịch tuyệt vời tại Qatar. Ma Rốc cũng đã đi đến bán kết và chỉ thất bại trước ĐT Pháp của Mbappe. Hiện chỉ còn Lionel Messi chưa quay trở lại tập luyện bởi El Pulga còn đang ở quê nhà Argentina để ăn mừng chức vô địch.

Mbappe bỗng ngoan lạ thường, HLV PSG ngay lập tức 'thổ lộ tình cảm' 235036
HLV Galtier rất vui mừng vì Mbappe đã trở lại tập luyện. Ảnh: Internet

Chắc chắn Mbappe sẽ quyết tâm nhằm giành lấy mọi danh hiệu sau khi đã thất bại trong trận chung kết World Cup 2022. Nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ góp mặt trong trận đấu với Strasbourg rạng sáng 29/12 ở vòng 16 Ligue 1.

PSG 'xử phũ' yêu cầu đặc biệt của Messi để tránh tan cửa nát nhà

Suy sụp rời London, HLV Tuchel tức tốc học tiếng chờ bến đỗ trong mơ

Màn trình diễn đẳng cấp của Mbappe tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT