Quảng cáo

Suy sụp rời London, HLV Tuchel tức tốc học tiếng chờ bến đỗ trong mơ

Thứ năm, 22/12/2022 17:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã rời London và theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia 49 tuổi đang học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị quay trở lại công tác huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng như sau chức vô địch Champions League mùa giải 2020/2021 đầy thần kỳ, cũng như trải qua mùa giải 2021/2022 nhiều sóng gió cùng Chelsea, HLV Thomas Tuchel sẽ được đảm bảo tương lai. Tuy nhiên, những biến động nơi thượng tầng đội bóng đã thay đổi mọi kế hoạch của Tuchel.

Chủ tịch Abramovich rời đi và tân chủ tịch Todd Boehly thay thế, Chelsea trong tình thế cấp bách nên đã mất hàng loạt trụ cột, trong khi đó những nhân tố mới không thể kịp hòa nhập. Thành tích bết bát cũng những bất đồng với ban lãnh đạo là lý do khiến HLV Thomas Tuchel bị sa thải khi mùa giải bước qua được vỏn vẹn 1 tháng.

Suy sụp rời London, HLV Tuchel tức tốc học tiếng chờ bến đỗ không tưởng 235016
HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải đầy đau đớn. Ảnh: Internet

Hiện tại HLV Tuchel đã rời thủ đô London bởi visa hiện đã không còn hiệu lực. Theo nhiều nguồn tin, HLV Tuchel hiện đang học tiếng Tây Ban Nha và nhiều khả năng sẽ quay trở lại công tác huấn luyện trong thời gian tới.

Tờ Mirror cho biết, bộ đôi ông lớn thành Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid là những bến đỗ tiềm năng cho Thomas Tuchel. Với Atletico Madrid, đội bóng này đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ dưới triều đại của HLV Diego Simeone khi bị loại sớm khỏi Champions League, đồng thời đã bị bỏ lại trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

Còn đối với Real Madrid, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ giải nghệ cuối mùa giải này và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một HLV mới. Ngoài ra, Barcelona cũng là một bến đỗ được nhắc tới bởi HLV Xavi cho thấy sự non kinh nghiệm trong việc dẫn dắt một CLB lớn như Barcelona, bằng chứng là việc bị loại ngay tại vòng bảng Cúp C1.

Suy sụp rời London, HLV Tuchel tức tốc học tiếng chờ bến đỗ không tưởng 235017
Atletico Madrid là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho chiến lược gia 49 tuổi. Ảnh: Internet

Hiện Thomas Tuchel đã thất nghiệp trong khoảng thời gian 3 tháng đã qua. Với tài cầm quân của mình, sẽ không khó để chiến lược gia người Đức tìm cho mình 1 bến đỗ mới, vấn đề nằm ở đội bóng nào sẽ có được chữ ký của ông.

Đại gia dầu mỏ nhập cuộc thâu tóm MU, chốt Mbappe làm quà cho Ten Hag?

Gạt qua nỗi buồn, Mbappe khiến thế giới ngả mũ vì hành động tuyệt vời

Tuchel và Pep từng đối đầu nhau tại Bundesliga. Nguồn: Dugot
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT