Quảng cáo

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng

Thứ năm, 22/12/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ bởi hết cơ hội ra sân tại đấu trường Champions League nên Ronaldo mới tính đến chuyện 'dưỡng già' ở một đội bóng Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới đây, Cristiano Ronaldo được cho là đã rất gần với CLB Al Nassr - một đội bóng tại Ả Rập Xê Út. Anh sẽ là cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất thế giới nếu thi đấu tại đây, tuy nhiên liệu đó có phải lựa chọn thực sự của siêu sao người Bồ?

Hôm 21/12 vừa qua, DAZN đã công chiếu bộ phim tài liệu về CLB Eintracht Frankfurt - đội bóng đã giành quyền lọt vào vòng 16 đội Champions League 2022/23 với ngôi nhì bảng D. Theo đó, đoạn phim xuất hiện một phân cảnh đáng chú ý khi lãnh đạo CLB này đã nhắc tới Ronaldo:

"Chúng tôi thậm chí còn nhận được lời mời chào từ phía Ronaldo. Theo tôi suy đoán, anh ấy dường như đã mời chào tất cả các CLB dự C1 mùa giải năm nay".

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng 234913
Frankfurt là CLB mới nhất thuộc nhóm từ chối Ronaldo (Ảnh: internet)

Đáng nói, đó cũng là thời điểm mà siêu sao 37 tuổi đang "nung nấu" ý định rời Manchester United. Tuy nhiên theo rất nhiều tin đồn khi đó thì tất cả các CLB có vé dự C1 đều từ chối anh thẳng thừng.

Với Ronaldo, dù phong độ có phần đi xuống nhưng khát khao chinh phục đỉnh cao của anh thì vẫn như ngày đầu. Đặc biệt hơn sau khi chứng kiến chuỗi ngày tháng huy hoàng của "đại kình địch" Lionel Messi, siêu sao người Bồ lại càng có lý do phải thể hiện bản thân hơn nữa.

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng 234914
World Cup 2022 đã giúp Messi chiến thắng hoàn toàn trước Ronaldo trong cuộc đua ai xuất sắc hơn (Ảnh: internet)

Tuy nhiên, cái tôi quá lớn và tính cách mạnh mẽ dường như là lý do khiến hết lần này đến lần khác mà mọi đội bóng có vé dự C1 đều từ chối anh. Và điều này cũng giải thích một phần lý do tại sao Ronaldo hiện đang gần với CLB Ả Rập - môi trường có thể đảm bảo mức lương cũng như tên tuổi của anh tiếp tục ở trên đỉnh cao.

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo

Ronaldo trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT