Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/12: Mbappe hết muốn làm đồng đội của Messi

Thứ tư, 21/12/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe không còn muốn chung đội bóng với Messi hay lộ bến đỗ tái xuất của HLV Zidane là những tin bóng đá đáng chú ý tối nay 21/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/12

Mbappe muốn dứt tình PSG

Theo Sport, ngay sau khi trở về từ World Cup 2022, siêu sao Kylian Mbappe xác định sẽ rời PSG vào cuối mùa giải. Phía đại diện của tuyển thủ Pháp đang tích cực thương thảo để thuyết phục PSG tạo điều kiện cho thân chủ mình ra đi với mức phí khoảng 150 triệu euro.

Tin chuyển nhượng tối 21/12 234587
Mbappe được cho là sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này

Bến đỗ khả thi nhất có thể sẽ là Real Madrid, CLB vẫn luôn săn đuổi Mbappe dù thất bại vào hè vừa qua. Bên cạnh đó, các đại gia Ngoại hạng Anh như Liverpool, Chelsea và MU cũng đang để mắt tới tiền đạo 24 tuổi.

Sport cho biết sở dĩ Mbappe muốn ra đi là do cảm thấy PSG không còn là nơi phù hợp để anh bứt phá trong sự nghiệp và đạt tới đẳng cấp như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Thậm chí anh còn muốn ra đi ngay tháng 1 này nhưng không được CLB thành Paris chấp thuận.

Arsenal và Spurs chạy đua giành Mac Allister

Theo AS, tiền vệ Alexis Mac Allister đang được săn đón ráo riết sau khi cùng Argentina lên ngôi World Cup 2022. Arsenal, Atletico Madrid và Tottenham là những CLB muốn có một tiền vệ 24 tuổi củng cố đội hình.

Tin chuyển nhượng tối 21/12 234572
Alexis Mac Allister được hai CLB London và Arsenal và Tottenham săn đón.

Mac Allister còn hợp đồng với Brighton đến năm 2025 và được định giá khoảng 35 triệu bảng. Anh đã ghi 13 bàn sau 86 trận kể từ khi gia nhập Seagulls năm 2019.

Bayern nhắm người hùng Argentina

Theo Mediafoot, Bayern Munich đang thể hiện sự quan tâm đến người hùng World Cup của Argentina, Emiliano Martinez. Hùm xám đang thực sự gặp khó khi mà đội trưởng Manuel Neuer đã bị gãy chân và phải nghỉ hết mùa.

Tin chuyển nhượng tối 21/12 234577
Emiliano Martinez được Bayern quan tâm

Cái khó ở đây là, Emiliano Martinez còn hợp đồng với Aston Villa tới năm 2027 và chắc chắc không muốn tới một CLB chỉ để bắt chính nửa mùa sau đó trở thành kép phụ cho Neuer khi anh trở lại. Trong quá khứ, Martinez gia nhập Arsenal từ năm 18 tuổi nhưng phải mãi 10 năm sau, anh mới được tận hưởng cảm giác bắt chính khi Bernd Leno gặp chấn thương.

Lộ bến đỗ lý tưởng của Zidane

TuttoSport, Juventus muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng nếu Max Allegri ra đi. Hiện tại Zizou vẫn đang tự do và được cho là muốn chờ cơ hội để nắm quyền tại ĐT Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 21/12 234579
Zidane cân nhắc chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong trường hợp không thể kế nhiệm Deschamps tại ĐT Pháp

Tuy nhiên, nếu LĐBĐ Pháp tiếp tục tin tưởng Didier Deschamps làm HLV trưởng Les Bleus, Zidane sẽ cân nhắc tới CLB thành Turin - nơi ông từng thi đấu để làm việc. Trước đó, cựu thuyền trưởng Real được cho là đã từ chối cả PSG và MU chỉ để chờ tiếng gọi từ ĐT Pháp.

Real Madrid để mắt Gvardiol

Relevo đưa tin, Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol từ RB Leipzig, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi tại World Cup 2022.

Tin chuyển nhượng tối 21/12 234585
Gvardiol lọt tầm mắt của Real Madrid

Bản thân Gvardiol cũng từng phát biểu về khả năng khoác áo Kền Kền trắng: "Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vì vậy ai biết được. Có thể một ngày nào đó tôi có thể chơi ở đó thì sao?"

Gvardiol thực tế đã là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng vừa qua và được định giá tới 100 triệu euro. Con số này thậm chí còn có thể tăng lên 120 triệu euro sau khi anh cùng ĐT Croatia về thứ 3 tại World Cup 2022.

Bom xịt lại 'gục ngã', Chelsea tá hỏa ngắm trung vệ số 1 World Cup 2022

Ronaldo quyết tâm 'vượt mặt' Messi và ghi danh lịch sử với bến đỗ mới

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo