Quảng cáo

Zidane nhận tin 'sét đánh', rõ khả năng dẫn dắt Mbappe ở bến đỗ mới

Thứ ba, 20/12/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu World Cup 2022, LĐBĐ Pháp đang đưa ra những quyết định về nội bộ của Les Bleus trong đó có cả số phận của HLV Didier Deschamps và Zinedine Zidane.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp vừa kết thúc chiến dịch World Cup 2022 của mình theo cách không thể tiếc nuối hơn. Họ chỉ giành được ngôi Á Quân sau loạt đấu súng 11m đầy may rủi với Argentina. 

Cho tới thời điểm hiện tại, nội tình của Les Bleus đã được LĐBĐ Pháp ổn định dần để hướng tới các giải đấu tiếp theo. Trong đó, một tin tức không vui vẻ mấy với Zinedine Zidane cũng đã được cập nhật trong thời gian vừa qua. 

Cụ thể, HLV Didier Deschamps hiện vẫn chưa rời ghế thuyền trưởng của ĐT Pháp. Và thậm chí, LĐBĐ xứ sở lục lăng còn tiếp tục muốn chiến lược gia 54 tuổi tiếp tục cầm quân ít nhất cho tới khi World Cup 2026 khép lại. Theo tờ Marca thì ý muốn của FFF cũng đồng nghĩa với việc chấm dứt những hy vọng của ông Zidane về "ước mơ" được lên tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐTQG quê nhà. 

Zidane nhận tin 'sét đánh', rõ khả năng dẫn dắt Mbappe ở bến đỗ mới 234188
Mặc dù cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp nhỏ lại nhưng Zidane vẫn có khả năng rất lớn để có thể trở thành "thầy giáo" của Mbappe tại PSG.

Hiện tại, Zizou vẫn chưa đồng ý bất cứ lời mời nào sau khi chia tay Real Madrid hồi tháng 5 năm 2021 bất chấp rất nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ ông. Trong số này có thể kể tới những Man United, Chelsea và đặc biệt là PSG.

Suốt cả mùa giải vừa qua, Zidane nổi lên như ứng cử viên số 1 thế chỗ Mauricio Pochettino nơi SVĐ Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, việc quá mong chờ được tiếp quản ĐT Pháp sau World Cup 2022 đã khiến cựu thuyền trưởng Los Blancos từ chối mọi "chiếc thảm đỏ" được trải ra cho mình.

Và với những động thái mới nhất thì có vẻ như PSG là bên vui nhất bởi cơ hội của họ để tái chiêu mộ Zidane đang lớn hơn bao giờ hết. Hiện tại, ông Christophe Galtier vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng với tình yêu rất lớn cho Zinedine Zidane, không ngoại trừ khả năng "gã nhà giàu" thành Paris sẽ thay tướng ngay sau khi mùa giải này khép lại. 

Argentina vô địch World Cup 2022, cái kết viên mãn cho Messi

Benzema 'quay xe', sẵn sàng trở lại tuyển Pháp với điều kiện không tưởng

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zidane trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo