Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Thái Lan vs Brunei: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ ba, 20/12/2022 19:09 PM (GMT+7)

19h00 ngày 20/12 (giờ Việt Nam), Các nhà đương kim vô địch ĐT Thái Lan sẽ chính thức ra quân tại AFF Cup 2022 gặp ĐT Brunei.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình ra sân Thái Lan vs Brunei:

ĐT Thái Lan: 20. Kittipong Phuthaewchuet (GK), 2. Sasalak Haiprakhon, 3. Theerathon Bunmathan (C), 4. Pansa Hemwibul, 6. Sarach Yooyen, 9. Adisak Kraisorn, 10. Teerasil Dangda, 11. Badin Phala, 12. Kritsada Khamman, 15. Supanan Burirat, 17.Ekanit Panya

ĐT Brunei: 1 - Haimie Nyaring, 15 - Hendra Azam Idris (C), 2 - Alinur Rashimy, 5 - Ikhwan Othman, 11 - Najib Tarif, 12 - Shahme Suhaimi, 13 - Haziq Kasyful Azim, 14 - Hamizan Aziz Sulaiman, 16 - Yura Indera Yunos, 21 - Razimie Ramli, 23 - Hakeme Yazid Said

ĐT Thái Lan đang là các nhà đương kim vô địch của AFF Cup. Ở giải đấu trước đó tại Singapore, đoàn quân của HLV Mano Polking đã đánh bại Indonesia sau hai trận chung kết đi và về để trở thành nhà vua mới của bóng đá Đông Nam Á. Chính vì thế, Những chú Voi chiến được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ Brunei ở trận đấu ra quân.

Tuy nhiên, so với AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan lại không có được lực lượng mạnh nhất. Theo đó, nhạc trưởng Chanathip sẽ không có mặt ở chiến dịch lần này do bận tập trung cùng với Kawasaki Fronte. Đây là mất mát rất lớn của HLV Mano Polking khi Chanathip được xem là linh hồn trong lối chơi của ĐT Thái Lan. Bên cạnh đó, một số ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Tristan Do, Supachok, Thanawat cũng không góp mặt.

chanathip-songkrasin-supachok-sarachat-5091
Chanathip và Supachok đều không góp mặt tại AFF Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Dù được đánh giá cao hơn hẳn so với Brunei tuy nhiên nhiều khả năng ĐT Thái Lan vẫn sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân để đảm bảo một chiến thắng với cách biệt lớn. Trong khung gỗ của Những chú Voi chiến sẽ là thủ thành thuộc biên chế Ratchaburi Mitr Phol FC - Kampon Pathomunkul. Thủ môn sinh năm 1992 đã có 25 lần ra sân ở Thai League 1 và hứa hẹn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho các nhà đương kim vô địch.

Theerathon được xem là ngôi sao sáng nhất của Thái Lan tại AFF Cup 2022. Vị trí sở trường của cầu thủ thuộc biên chế Buriram United là hậu vệ trái, tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV Mano Polking tiết lộ sẽ sử dụng thủ quân của ĐT Thái Lan ở vị trí tiền vệ.

[Downloader.la]-63a11d7c6287c
Thái Lan sẽ tung đội hình mạnh nhất có thể vào sân để hạ gục Brunei? (Ảnh: Getty)

Trên hàng công, Teerasil Dangda tiếp tục nhận được sự kỳ vọng. Tiền đạo sinh năm 1988 đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup. Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác sẽ khiến Dangda gặp nhiều khó khăn.

Về phía Brunei, nhiều khả năng HLV Mario Rivera sẽ tung đội hình đã từng đánh bại Đông Timor ở trận play-off vào sân để đấu với các nhà vô địch Thái Lan.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Brunei:

  • Thái Lan: Kampon Pathomunkul, Pansa Hemwibul, Kritsada Kaman, Supanan Burirat, Sasalak Haiprakhon, Theerathon, Sarach Yuyen, Ekanit Panya, Bodin Phala, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda 
  • Brunei: Nyaring,Alinur Rashimy, Mu'iz Sisa, Nurikhwan Othman, Hendra Azam, Nazirrudin Ismail, Khairil Shahme, Haziq Kasyful, Wafi Aminuddin, Razimie Ramli, Hakeme Yazid

Kết quả AFF Cup hôm nay 20/12: ĐT Thái Lan và ĐT Campuchia xuất quân

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng