Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/12: PSG gặp rắc rối lớn với Lionel Messi

Thứ ba, 20/12/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

PSG bối rối trong thương vụ Lionel Messi hay Chelsea tính chiêu mộ sao trẻ của MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 20/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/12

PSG gặp rắc rối lớn trong việc gia hạn Messi

Theo tờ Sport thì PSG đang rất hoan nghênh siêu sao Lionel Messi ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng sau chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tình hình thương vụ này đang khá mù mờ.

Tin chuyển nhượng tối 20/12: PSG gặp rắc rối lớn với Lionel Messi 234080
Sau chức vô địch lịch sử thì Leo Messi có vẻ như không còn muốn gắn bó với PSG nữa. Ảnh: internet

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo 35 tuổi và PSG chỉ còn thời hạn tới cuối năm nay nhưng các nguồn tin quốc tế đang cho biết rằng El Pulga không thiết tha việc gắn bó thêm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra, mối quan hệ rạn nứt trong phòng thay đồ PSG cũng là nguyên nhân dẫn tới sự vụ này. 

Chelsea bất ngờ tiếp cận Alejandro Garnacho 

Theo nhà báo Si Phillips, Chelsea đã tiếp cận cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Alejandro Garnacho. Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và có vẻ như The Blues muốn lôi kéo anh rời Old Trafford để đến Stamford Bridge trong mùa hè.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh thì "sao mai" người Argentina đã ghi dấu ấn đậm nét dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Chính vì vậy, sẽ không dễ để The Blues có thể chiêu mộ thành công sao trẻ của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Ten Hag kiên quyết loại David de Gea khỏi kế hoạch tương lai

Theo Correio da Manha , Manchester United sẽ phải bỏ ra 75 triệu euro để có được chữ ký của thủ thành người Bồ Đào Nha Diogo Costa. Theo nhiều báo cáo, Erik Ten Hag muốn thay thế lão tướng người Tây Ban Nha là David De Gea bất chấp những nỗ lực chứng minh bản thân của cựu sao Atletico Madrid.

Chia tay De Gea, Man Utd tiến gần tới thủ môn 'hay nhất' World Cup 2022 229947

Inter Milan muốn có Smalling

Inter đã liên lạc với người đại diện của Chris Smalling về khả năng chuyển đến San Siro. Theo Calciomercato đưa tin, hậu vệ này có thể rời Roma vào cuối mùa giải khi hợp đồng của anh ấy hết hạn. Ngoài Nerazzurri thì Juventus cũng quan tâm tới việc ký hợp đồng với cựu sao MU.

Bayern Munich nhắm "người hùng" của Argentina

Theo Media Foot, Bayern Munich đang cân nhắc chiêu mộ người hùng trên loạt luân lưu của Argentina. Đó chính là thủ môn Emiliano Martínez thuộc biên chế Aston Villa. Hùm xám muốn có được anh này để thay thế cho Manuel Neuer vừa dính chấn thương cũng như trong tương lai lâu dài.

Messi có hành động thể hiện 'bản lĩnh nhà vua' với Mbappe

Qatar 2022 lãi khủng, FIFA tính nâng cấp World Cup theo chu kỳ lạ

Những ngôi sao Brazil thành công nhất ở Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT